CLB Hà Nội xác nhận tin cực xấu về chấn thương của Duy Mạnh

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 16:33
2.7 /5 của 373 đánh giá

Sau khi được đưa đi chụp MRI, bác sỹ Vũ Thành Luân đã đưa ra kết luận về tình hình chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, vào chiều ngày 1/3, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 2-1 trước CLB TPHCM ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch. Danh hiệu quan trọng này cũng giúp đội bóng Thủ đô khẳng định sự “thống trị” bóng đá Việt Nam.

Tuy vậy thắng lợi của Hà Nội không được trọn vẹn với chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trong một tình huống .

Hà Nội xác nhận thông tin chính thức về chấn thương của Duy Mạnh

Ngay sau đó, bộ phận y tế của CLB bóng đá Hà Nội đã khẩn trương thăm khám và có những chuẩn đoán ban đầu là nghiêm trọng. Chấn thương của Duy Mạnh cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Và ngay trong ngày 2/3, Duy Mạnh đã được đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là thông tin được trang chủ của CLB Hà Nội xác nhận cách đây ít phút.

Đây là chấn thương nghiêm trọng và anh cần phải sang nước ngoài phẫu thuật, dự kiến là Singapore. Hiện tại đội bóng Thủ đô đang làm các thủ tục cần thiết để trung vệ sinh năm 1996 ra nước ngoài.

Đây là chấn thương đáng tiếc của cầu thủ khoác áo số 28 khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Hơn nữa đây cũng là tổn thất vô cùng lớn với đội tuyển Việt Nam khi vòng loại thứ World Cup 2022 sẽ trở lại vào cuối tháng 3.

Chấn thương của Duy Mạnh khá nghiêm trọng

Đến thời điểm hiện tại, hàng trung vệ của đội tuyển chỉ còn Ngọc Hải và Tiến Dũng là đủ lành lặn. Chính vì vậy thầy Park sẽ phải đau đầu tìm ra một phương án thay thế.

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối luôn là ác mộng với giới cầu thủ bởi không chỉ thời gian hồi phục lâu mà nhiều trường hợp đã không bao giờ lấy lại được phong độ và đẳng cấp họ từng có trước đó. Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới, ở những nền khoa học y tế tiên tiến bậc nhất, vẫn có những sự nghiệp lụi tàn bởi một sợi dây chằng mong manh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam