Hàn Quốc vào tứ kết, Son Heung Min vẫn không hài lòng

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã cùng đội tuyển Hàn Quốc giành vé bước vào tứ kết nhưng Son Heung Min vẫn không hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Hàn Quốc đã giành vé bước vào tứ kết một cách khó khăn. Họ đã bị đội tuyển Bahrain cầm hoà 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức và phải nhờ vào bàn thắng ở phút thứ 105+2 của Kim Jin-su để ghi tên mình vào tứ kết .

Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Bahrain nhưng cách họ vào tứ kết không thuyết phục chút nào.

han quoc
Hàn Quốc đã rất chật vật mới có thể giành vé vào tứ kết

Ngay cả bản thân Son Heung Min, ngôi sao số 1 của đội tuyển Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội.

Tiền đạo đang khoác áo Tottenham chia sẻ: “Hôm nay đội tuyển Hàn Quốc đã chơi không đúng với phong độ của mình. Chính bản thân tôi cũng rất thất vọng với màn trình diễn này. HLV trưởng đã rất tin tưởng nhưng chúng tôi đã không chơi tốt. Dẫu sao thì Hàn Quốc cũng đã vượt qua vòng 16 và ghi tên mình vào Tứ kết”.

Son Heung Min
Son Heung Min không hài lòng về màn trình diễn của mình và đồng đội

Trong khi Son Heung Min đang khá thất vọng về màn trình diễn không tốt của Hàn Quốc trước Bahrain thì các cổ động viên Tottenham chỉ mong Hàn Quốc thua. Họ đã cầu nguyện cho Hàn Quốc sớm dừng chân để Son Heung Min có thể trở về CLB.

Hiện tại Tottenham đang gặp khủng hoảng trầm trọng trên hàng công khi tiền đạo chủ lực Harry Kane phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng và chân sút người Hàn Quốc chính là niềm hy vọng cuối cùng của những người yêu mến Spurs.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết