Không thể ra sân gặp Việt Nam, sao Ngoại hạng Anh vẫn tự tin vào một chiến thắng cho Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Muto tin tưởng rằng ĐT Nhật Bản sẽ vượt qua ĐT Việt Nam mà không cần có sự phục vụ của anh.

Tham khảo thêm:

ĐT Nhật Bản đã giành chiến thắng tối thiểu trước Saudi Arabia để đoạt chiếc vé vào chơi tứ kết Asian Cup đồng thời trở thành đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới. Dù có được chiến thắng nhưng cái giá mà ĐT Nhật Bản phải trả là khá đắt khi họ đã mất đi những cầu thủ quan trọng trong đội hình của mình là Toshihiro Aoyama và đặc biệt là Yoshinori Muto.

Nhật Bản sẽ không thể có sự phục vụ của Muto trong trận tứ kết

Cụ thể, nếu như Toshihiro Aoyama gặp phải chấn thương đầu gối trong khi tiền đạo đang thi đấu cho câu lạc bộ Newcastle United, Yoshinori Muto phải chịu án treo giò do lĩnh thẻ vàng thứ 2 tại giải đấu.

Mặc dù không thể ra sân cho ĐT Nhật Bản nhưng sao Ngoại hạng Anh này vẫn tỏ ra khá tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của các cầu thủ đến từ đất nước mặt trời mọc. Trả lời phỏng vấn truyền thông, Muto cho biết:

“Tuy không thể ra sân nhưng tôi mong các đồng đội của mình sẽ vượt qua được Việt Nam. Tuy nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin chắc chắn rằng toàn đội sẽ làm được điều đó. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiếc vé bán kết dành cho đội tuyển Nhật Bản”. Tiền đạo của Newcastle chia sẻ.

Ngôi sao của Newcastle đóng vai trò quan trọng trên hàng công ĐT Nhật Bản

Trước khi bị treo giò, Muto đã góp 1 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trên hàng công của tuyển Nhật. Còn tại câu lạc bộ Newcastle, anh đã có 7 trận ra sân và ghi 1 bàn vào lưới câu lạc bộ Manchester United ngay ở Old Trafford. 

Gia Long

Bình luận bài viết