Hàng công ĐT Việt Nam chật chội, Tiến Linh quyết giành suất đấu Thái Lan

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định nỗ lực cạnh tranh vị trí trên hàng công chật chội.

Xem thêm:

Chiều nay (26/8), ĐT Việt Nam đã bước vào đợt tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở . Với việc HLV Park Hang Seo gọi tới 5 tiền đạo ở lần triệu tập này, cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công sẽ rất gắt gao.

Chia sẻ ở buổi tập đầu tiên, tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh cho biết sẽ rất khó khăn để có suất đá chính trên hàng công nhưng khẳng định quyết tâm giành cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan.

tien linh
Tiến Linh quyết tâm cạnh tranh suất đá chính với Thái Lan

Trả lời truyền thông, chân sút 21 tuổi cho biết: “Việc cạnh tranh với các đàn anh cũng hơi khó bởi 2 trong số đó thì có 1 người đang sở hữu phong độ tốt còn một người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm. Cá nhân Linh cũng muốn cạnh tranh suất đá chính để có cơ hội được dự trận đấu với ĐT Thái Lan”

“Linh rất mong là sẽ làm được điều gì đó giúp ĐT Việt Nam làm nên chuyện trên đất Thái. Còn về việc lựa chọn phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của thầy Park, bản thân Linh không biết, chỉ có thể làm hết sức mình”.

Đội tuyển Việt Nam
ĐT Việt Nam bước vào đợi tập trung đầu tiên cho VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Trong danh sách tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 5 tiền đạo gồm Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Minh Tuấn (CLB Quảng Nam) và Nguyễn Công Phượng (Sint- Truidense VV) chuẩn bị cho chuyến làm khách trên đất Thái.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện tại Hà Nội đến ngày 31/08 trước khi lên đường sang Thái Lan để thi đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 05/09.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam