Phan Văn Đức gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước thềm đối đầu Thái Lan

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức cho biết bản thân rất nhớ màu áo đội tuyển Việt Nam và mong toàn đội sẽ thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Xem thêm:

Ngày hôm qua (25/8), Phan Văn Đức đã có buổi giao lưu với cổ động viên tại Hà Nội. Tại đây, cầu thủ người Nghệ An đã có những chia sẻ về chấn thương của mình cũng như gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng với Thái Lan tại vòng loại World Cup sắp sửa diễn ra.

Phan Văn Đức nói: “Chấn thương là điều không ai mong muốn với mỗi cầu thủ. Tuy nhiên, tôi sẽ phải vượt qua giai đoạn khó khăn này để có thể trở lại mạnh mẽ hơn.”

Phan Văn Đức ký tặng cổ động viênPhan Văn Đức ký tặng cổ động viên
Phan Văn Đức ký tặng cổ động viên

“Tôi cũng nhớ những ngày được khoác áo ĐTQG và thi đấu cùng đồng đội. Tôi mong mọi người sẽ thi đấu thật tốt để vượt qua mọi thử thách tại vòng loại World Cup 2022.”

Có thể nói, năm 2019 là mùa giải kém may mắn đối với Phan Văn Đức. Ngay từ vòng 1 V-League, cầu thủ này đã dính chấn thương. Đến khi trở lại ở vòng 13, Đức “cọt” tiếp tục tái phát chấn thương và phải sang Singapore phẫu thuật. Lúc này, anh vấn đang trong quá trình hồi phục.

Phan Văn Đức chơiấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ở các cấp độ ĐT Việt Nam
Phan Văn Đức chơi ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ở các cấp độ ĐT Việt Nam

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật. Những thành công gần đây như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 đều có dấu ấn đậm nét của cầu thủ xứ Nghệ. Bởi vậy, sự thiếu vắng của Phan Văn Đức ở những trận đấu sắp tới là một tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam