Quế Ngọc Hải tự tin trước cuộc đối đầu với Thái Lan

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ quân đội tuyển Việt Nam khẳng định toàn đội sẽ sân với quyết tâm giành chiến thắng và không e ngại việc phải đụng độ bất cứ đối thủ nào tại vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn ít ngày nữa đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng loại . Và đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Chia sẻ trước ngày lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra hết sức tự tin:

“Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ, nhưng toàn đội cũng không ngại bất kể đối thủ nào. Chúng tôi từng trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn như Nhật Bản, Iran nên không có gì phải e ngại họ”.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu đầy tự tin trước vòng loại World Cup 2022

Trung vệ đội trưởng cũng minh chứng cho sự tự tin của mình bằng những tiến bộ của các đồng đội trong thời gian qua:

“Bây giờ đội tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều giải đấu lớn. Bản lĩnh và lối chơi mà thầy Park xây dựng đang rất tốt cho Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn tự tin để bước vào trận đấu tới với Thái Lan”.

Quế Ngọc Hải
Bản lĩnh của Ngọc Hải và các đồng đội đã được tôi luyện trong nhiều giải đấu vừa qua

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 5 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Bangkok vào ngày 1/9 tới.

An Phiêu

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam