SỐC: Công Phượng thà nộp phạt còn hơn là trả lời phỏng vấn tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 04:57
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của tờ Sports Seoul, Công Phượng gặp không ít áp lực tâm lý khi phải nhận trách nhiệm trả lời phỏng vấn truyền thông trước thời điểm ra sân ở vòng 5 K.League.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây, đã lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với FC Daegu trong khuôn khổ vòng 5 K.League. Ở trận này, tiền đạo của đá hộ công phía sau mũi nhọn Mugosa.

Công Phượng có lần đầu tiên đá chính ở K.League

Và dù đã không thể giúp có điểm trong trận đấu này nhưng những gì mà tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện là rất ấn tượng. Trong 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên tại K-League, Công Phượng đã có 2 đường chuyền ngon ăn tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng rất tiếc là các chiến binh Incheon đã không tận dụng được.

Trước khi trận đấu diễn ra áp lực đặt lên vai Công Phượng là cực kỳ lớn. Anh mang niềm hy vọng của cả dân tộc và của cả đội bóng với lần đầu tiên đá chính tại xứ sở kim chi.

Công Phượng lo lắng trước trận là điều hoàn toàn dễ hiểu. Áp lực là vậy tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 vẫn phải tham gia cuộc phỏng vấn nhanh do các đơn vị truyền hình yêu cầu trước trận đấu và anh buộc phải chấp hành điều này nếu không muốn bị phạt tiền theo quy định của câu lạc bộ.

Công Phượng nói với người quản lý CLB sẽ không trả lời phỏng vấn. Khi người quản lý cho biết việc từ chối có thể sẽ phải nộp tiền phạt, tiền đạo của ĐT Việt Nam khẳng định: “Vậy tôi thà lấy tiền ra nộp phạt còn hơn phải phỏng vấn. Không phải là tôi không thích các cuộc phỏng vấn, nhưng đó là gánh nặng với tôi khi phải đứng trước ống kính vào thời điểm tôi bắt đầu suy nghĩ cho trận đấu chuẩn bị diễn ra”

Công Phượng thà nộp phạt còn hơn là trả lời phỏng vấn tại Hàn Quốc

Mặc dù vậy Công Phượng vẫn thực hiện cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp theo yêu cầu từ CLB và đài truyền hình. Cũng không thể trách Công Phượng trong câu chuyện này bởi với một cầu thủ lần đầu tiên được đá chính tại giải đấu chuyên nghiệp như K.League thì anh ấy cần khoảng lặng trước khi trận đấu diễn ra.

Dẫu vậy, dù không thể giúp Incheon United có điểm tuy nhiên trong 90 phút thi đấu màn trình diễn của Công Phượng đã thuyết phục được ban huấn luyện cũng như các cổ động viên. Hi vọng rằng với bước đệm rất hoàn hảo trên, Công Phượng sẽ tiếp tục phát huy và có thêm những thành công mới tại Incheon United trong tương lai.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam