Hậu “gây bão” tại AFF Cup, Phi Huyền Trang tung bộ ảnh nóng bỏng mừng Giáng sinh

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ 1s xuất hiện trên sóng truyền hình tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Phi Huyền Trang cũng “gẫy bão” cộng đồng mạng. Trong thời khắc đón chờ Giáng sinh, Trang Phi đã “đốt mắt” khán giả trong bộ ảnh mới không thể nóng bỏng hơn..

Tham khảo thêm:

Vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp trong trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 hôm 15.12, Phi Huyền Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Thông tin của cô nàng cũng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác triệt để.

Trang Phi tung bộ ảnh chào Giáng sinh nhức mắt fan

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên sóng truyền hình trực tiếp của trận đấu nhưng hình ảnh của Phi Huyền Trang nhanh chóng được chia sẻ, thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng. Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) được xếp vào hàng là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”.

Cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Không thể ngừng yêu”, “Mắt lụa” hay nổi tiếng nhất là series phim Mì Gõ. Trang Phi nổi bật với thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút cùng làn da trắng. Dù khá bận rộn với lịch quay phim và làm người mẫu anh nhưng cô nàng vẫn dành tình cảm cho các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ít ai biết rằng Trang Phi từng có một thời gian dài “ở ẩn” để phục hồi sức khỏe.

Mới đây, người đẹp cũng tung ra bộ ảnh mới mừng Giáng Sinh, “đốt mắt” người hâm mộ trong những thiết kế đầm xẻ cao “chót vót”. Nếu không nói quá thì Trang Phi “đã trở lại và lợi hại hơn xưa”. Ngày càng Trang Phi càng xinh đẹp khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Xem thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh chào Giáng sinh của Trang Phi:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.