Hậu vệ Liverpool e ngại sức mạnh của Crvena Zvezda trên sân nhà

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang xếp bét bảng nhưng Crvena Zvezda vẫn nhận được sự tôn trọng rất lớn tới từ hậu vệ Robertson bên phía Liverpool cho trận đấu đêm nay.

Xem thêm:

Liverpool vẫn đang là đội đứng đầu bảng C sau loạt trận lượt đi sau 6 điểm giành được. Ở phía bên kia chiến tuyến, Crvena Zvezda (hay còn gọi là Sao đỏ Belgrade) vẫn đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng và tỏ ra quá yếu so với những đối thủ của mình tại bảng tử thần.

Mặc dù vậy, hậu vệ bên phía Liverpool vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trong chuyến làm khách trên đất Serbia vào đêm nay. Anh cho rằng làm khách trên sân Stadion Rajko Mitic sẽ không thể nào dễ dàng như trong chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân Anfield và Liverpool sẽ không được phép chủ quan.

Robertson tỏ ra thận trong trong trước trận đấu với Crvena Zvezda

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, Robertson chia sẻ: “Chúng tôi đã có những bàn thắng tại Anfield nhưng họ là những con quái vật trên sân nhà của mình. Họ đã khiến vất vả cầm hòa tại đây. Liverpool sẽ không được chủ quan và hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được 3 điểm trong trận đấu đêm nay”.

“Chúng tôi đang mong đợi một bầu không khí đặc biệt. Chúng tôi đã xem những video về bầu không khí của các CĐV nơi đây và tôi mong rằng điều đó sẽ đươc thể hiện. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ ưu tiên tập trung tối đa cho trận đấu”. Hậu vệ Liverpool cho biết thêm.

Liverpool đã có buổi tập đầu tiên trên sân Rajko Mitic đêm qua

Trận đấu với Crvena Zvezda đêm nay sẽ là cơ hội tốt nhất giúp Liverpool có thể tạo lợi thế cho cuộc cạnh tranh với cùng Napoli cho chiếc vé đi tiếp tại bảng tử thần.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.