Hazard đưa ra lời tuyên bố đầy tự tin trong ngày ra mắt Real

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 06:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ ra mắt chính thức của mình trong màu áo Real Madrid, Eden Hazard đã có những chia sẻ đầy tự tin về những kế hoạch tại sân Bernanbeu.

Tham khảo thêm: 

Sau buổi kiểm tra y tế thành công, Hazard đã có buổi lễ ra mắt tại Real và nó thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Theo thống kê đã có đến tổng cộng 50.000 fan hâm mộ đến để chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của cầu thủ người Bỉ tại sân Bernanbeu.

Bản hợp đồng trị gia 130 triệu Bảng của Real rất được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng sau một mùa bóng thi đấu bết bát. Và Hazard cũng đã có những chia sẻ đầy tự tin khi được khoác lên mình màu áo trắng của Los Blancos: Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu trong màu áo Real”.

“Đây là giấc mơ của tôi từ thuở còn bé. Và lúc này tôi đã hoàn thành được tâm nguyện đó khi sẽ thi đấu cho Real ở mùa giải tới”.

Những hình ảnh đầu tiên của Hazard trong màu áo Real

“Mục tiêu của tôi là cố gắng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong màu áo Real. Tuy nhiên, tôi cần đưa Real trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới trước”.

“Ở Real Madrid, bạn cần phải giành thật nhiều danh hiệu càng tốt. Tôi hy vọng sẽ viết nên một trang mới trong lịch sử CLB”.

Hazard rạng rỡ bên cạnh chủ tịch Perez
Hazard rạng rỡ bên cạnh chủ tịch Perez

“Mọi người đều biết Zidane là thần tượng của tôi, và việc ông ấy quay trở lại dẫn dắt Real là một phần nguyên nhân để tôi cập bến sân Bernanbeu”.

Trong buổi ra mắt này, số áo của Hazard vẫn chưa thể xác định khi anh xuất hiện với chiếc áo trắng chỉ có tên và không có số.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha