Hazard mong muốn Mbappe cập bến Real Madrid

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Eden Hazard trong một buổi trả lời phỏng vấn đã bày tỏ mong muốn được khoác áo với Kylian Mbappe tại Real Madrid ở tương lai không xa.

Hazard đang trải qua chuỗi ngày khá khó khăn trong màu áo Real Madrid. Anh không thể tỏa sáng đều đặn như cách từng làm ở mùa bóng năm ngoái trong màu áo của Chelsea. 

Một phần nguyên nhân khiến cho Hazard không thể chơi đúng với năng lực của mình đến từ chính hàng công Los Blancos. Cả Benzema và Bale đều không có được sự kết nối cần thiết với Hazard, trong khi đó hàng tiền vệ của Real cũng trở nên mỏng manh hơn khá nhiều khi Kroos vẫn đang gặp chấn thương.

Hazard chắc chắn muốn có được một số đồng đội đẳng cấp để chơi bóng bên cạnh, và anh đã chỉ điểm cái tên đó trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Cụ thể, cầu thủ mà tiền đạo người Bỉ muốn thi đấu bên cạnh ở Real Madrid lúc này chính là Kylian Mbappe, cái tên cũng đang được Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha săn đón.

Hazard cho hay: “Tôi thực sự mong muốn đem được Mbappe đến với Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới”.

Hazard từng đối đầu Mbappe tại World Cup 2018

“Có nhiều cầu thủ tiềm năng trên thế giới, tuy nhiên với đà phát triển của Mbappe, tôi tin anh ta sẽ có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới”.

Hazard cũng không quên tỏ vẻ ngưỡng mộ đối với Mbappe: “Tôi đã từng vô địch Ligue 1 vào năm 20 tuổi. Nhưng tôi là người phát triển từng chút một, còn với Mbappe, cậu ta đã đạt tới đỉnh cao của một cầu thủ ngay ở tuổi 20”.

Sẽ không bất ngờ nếu Mbappe cập bến Real trong vài mùa bóng tới

Hazard đến Real Madrid với mức phí không dưới 100 triệu Bảng. Anh được kỳ vọng rất lớn sẽ thay thế vị trí mà Ronaldo để lại. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không đơn giản như vậy.

Cầu thủ người Bỉ biết những sức ép mình đang phải nhận, và anh cũng tỏ ra vô cùng khôn khéo trước những chỉ trích hướng và so sánh hướng đến mình: “Khi tôi ra sân, tôi không hề nghĩ đến áp lực từ những gì Ronaldo làm trước đây và phải làm tốt hơn anh ấy. Tôi sẽ không chắc ghi được nhiều bàn hơn CR7, nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức để cống hiến cho CLB”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết