Hazard “nổ” cực to trước mùa giải mới cùng Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải mới, ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard cho biết anh sẽ làm tất cả các CĐV ấn tượng với những màn trình diễn của mình, trước hết là trong các trận đấu tại tour du đấu mùa hè.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao đắt giá của Real Madrid – Eden Hazard cho biết anh đang rất chờ đợi vào trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo Los Blancos tại tour du đấu mùa hè để có thể gây ấn tượng được với các fan của đội bóng hoàng gia.

Cụ thể, tại ICC Cup loạt trận sắp tới, Real Madrid sẽ có trận giao hữu với đối thủ xứng tầm là Bayern Munich, đương kim vô địch Bundesliga, đây sẽ là thời điểm không thể phù hợp hơn để Hazard chứng tỏ tại sao, chủ tịch Florentino Perez lại phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để đưa anh về với Bernabeu.

Bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard đang rất được CĐV đội bóng này chờ đợi

“Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu, thế nhưng vì đây là trận đấu đầu tiên của tôi trong màu áo Real Madrid vậy nên tôi muốn gây được ấn tượng với mọi người”, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ.

Hazard muốn gây ấn tượng với các Madridista trong các trận giao hữu sắp tới

“Tôi sẽ cố gắng chơi một cách tự do, cho dù đôi khi điều này không hề đơn giản, tôi thích chơi theo bản năng, thường tôi không nghĩ quá nhiều về những đường bóng sắp diễn ra, tôi chỉ ra quyết định trong vòng 1 vài giây mà thôi”.

Hazard được coi là ngôi sao được chờ đợi nhất của Real Madrid trước mùa giải La Liga sắp diễn ra, kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, đội bóng thành Madrid đã thất bại trong việc tìm được người thay thế anh và Hazard được kỳ vọng sẽ khỏa lấp đi chỗ trống mà CR7 đã để lại.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha