Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa, tại sao không?

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những CĐV của Chelsea trên diễn đàn Reddit thì Hazard kết thúc mùa giải này sẽ đến với Real Madrid sau 7 năm gắn bó với The Blues. Không phải ngẫu nhiên mà các fan hâm mộ lại tin vào điều đó,

Xem thêm:

Tiền đạo 27 tuổi hiện đang thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Chelsea khi đã ghi tới 6 bàn thắng tại Premier League mùa này. Màn trình diễn chói sáng của anh trong 2 trận đấu vừa qua với Liverpool là minh chứng rõ nhất cho việc tại sao anh đang được đánh giá ngang ngửa với và .

Nhưng phong độ càng cao thì dẫn đến nguy cơ cao Hazard sẽ bị đưa về Bernabeu khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã rất muốn có anh từ sau khi World Cup 2018 kết thúc. Một chủ đề đã xuất hiện trên forum Reddit mà tại đây các CĐV Chelsea đã đưa ra những lý do chứng minh rằng siêu sao người Bỉ sẽ sang Real vào cuối mùa.

#1 – Real đã không còn khỏe như những mùa giải trước

Los Blancos đã đánh mất cầu thủ tuyệt vời nhất của họ là Ronaldo và một lần nữa, lại dính chấn thương. Tài khoản có tên TheUntamedMane nói: “Nếu Hazard tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng còn Real tiếp tục trục trặc thì chắc chắn Real sẽ xúc tiến để có thể mang Hazard về. Ý tôi là cậu ấy còn rẻ hơn và ít dính dáng đến chính trị hơn. Chúng ta cần giữ chân Hazard càng nhanh càng tốt!”.

Real Madrid
Real đang gặp trục trặc lớn sau khi HLV Zinedine Zidane và Ronaldo ra đi

Real đang thực sự gặp khủng hoảng, có thể thấy rõ sau thất bại bất ngờ trước CSKA Moskva tại . Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang rất cần một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Hazard là cái tên được ngắm nhiều nhất.

#2 – Hazard sẽ có cái giá ít hơn 200 triệu bảng vào hè năm sau

Tài khoản ihatetheib bình luận: “Có thể Real không muốn trả con số lên đến 200 triệu và sang đến năm sau, Hazard sẽ chỉ còn lại 1 năm trong bản hợp đồng và đội bóng sẽ phải bán anh nếu hợp đồng mới không được 2 bên ký kết. Nhưng Real cũng đang có một số vấn đề tài chính nhất là khi họ đang để tiền để nâng cấp SVĐ”.

Eden Hazard
Siêu sao người Bỉ chỉ còn lại 2 năm trong hợp đồng

Chắc chắn Chelsea không muốn đi vào vết xe đổ như trường hợp của khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã làm loạn để được sang thi đấu cho Real. Vậy nên nếu Hazard không ký hợp đồng mới thì Chelsea buộc phải bán anh vào hè năm sau nếu không muốn mất trắng anh sau đó 1 mùa giải.

#3 – Chelsea có nên trả ơn vì Real đã cho mượn tiền vệ Mateo Kovacic?

Vẫn là ihatetheib nói rằng: “Tôi chỉ rất khó chịu khi phải suy nghĩ rằng chúng ta phải bán đi cầu thủ đẳng cấp thế giới tới Real, khi mà họ bán Morata cho chúng ta với con số lên đến 58 triệu bảng và cho mượn Kovacic nhưng không có điều khoản mua đứt”.

Mateo Kovacic
Kovacic đang thi đấu rất tròn vai trong màu áo Chelsea

Sau khi chứng kiến thi đấu rất hay qua những trận đấu gần đây, nhiều CĐV cảm thấy tức giận vì trong hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt vì vậy nếu Chelsea muốn mua Kovacic thì sẽ rất khó khăn bởi anh là một cầu thủ rất sáng giá đang được nhiều đội bóng nhòm ngó.

#4 – Chelsea cần chiến thắng Europa League để giữ chân Hazard

Theo một CĐV nhận định, Hazard có thể sẽ ở lại Stamford Bridge nếu như họ giành được chức vô địch Europa League. Chelsea đã gây ấn tượng mạnh với khởi đầu bất bại của họ tại mùa giải năm nay với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và đang hy vọng có một vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải.

Chelsea
Nếu không giành được danh hiệu lớn thì khả năng Hazard ra đi là rất cao

AsLongAsYouKnow cho rằng: “Nếu chúng ta không giành được Premier League hoặc Europa League thì tôi nghĩ rằng Hazard sẽ ra đi. Nhưng nếu chúng ta giành được 1 trong 2 danh hiệu đó thì anh ấy sẽ ký hợp đồng mới thôi”.

“Tôi rất hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại và trở thành một huyền thoại của đội bóng cho đến khi giải nghệ. Thời gian sẽ trả lời tất cả”.

Đúng như những gì các CĐV trên diễn đàn nói thì nếu Chelsea không thể giành được danh hiệu lớn thì việc ra đi của Hazard cũng chỉ còn là vấn đề thời gian khi chính anh cũng đã thừa nhận rằng muốn thử một trải nghiệm mới và hơn hết anh đã sắp bước sang tuổi 28.

>> Tham khảo thêm :

Eden Hazard
Tất cả các CĐV Chelsea đều muốn thấy Hazard trở thành một huyền thoại tại đây

Nhưng hiện tại chúng ta chỉ biết rằng siêu sao người Bỉ vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc và hơn hết là đang tận hưởng lối chơi mới mẻ mà Maurizio Sarri đã đem lại. Và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại thì việc giành danh hiệu lớn của Chelsea ở mùa này không phải là quá tầm với.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.