HLV Mourinho: “Khi Man United thua trận, tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu Valencia, HLV Jose Mourinho một lần nữa nhấn mạnh về việc ông không đổ lỗi cho bất cứ ai về những thành tích đã qua của Man United mà lỗi là của toàn thể đội bóng.

Xem thêm:

Man United đang phải trải qua mỗi quãng thời gian vô cùng khó khăn với 3 trận liền không thắng, trong đó có những thất bại muối mặt như trong những trận đấu với Derby County tại Carabao Cup và West Ham United tại giải . Ngoài ra, những tin đồn về mâu thuẫn giữa thầy và trò tại sân Old Trafford cũng đang khiến nửa đỏ thành Manchester đang gặp vô vàn sóng gió.

Mourinho
Những vấn đề về nhân sự đang khiến Mourinho phải đau đầu

Trong buổi họp báo trước trận đấu với , HLV Jose Mourinho một lần nữa khẳng định ông không đổ lỗi cho bất cứ ai về kết quả tệ hại vừa qua và đây là trách nhiệm chung của toàn đội:

“Chúng tôi cần xem lại điều đó với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi chơi trên sân còn người quản lý không xuất hiện ở đó.Nếu bạn muốn biết sự thật thì tôi nghĩ nó rất kinh khủng. Man Utd không giống như một đội bóng sẽ đánh bại . Tôi nghĩ từng cá nhân một và cả đội đều rất tệ…”.

“Đây là một tập thể, lý do tại sao chúng tôi không chiến thắng đó là trách nhiệm của mọi người. Tất cả mọi người ở Man Utd đều có vai trò, nhiệm vụ để giành chiến thắng, nếu không làm được điều đó thì mọi người đều phải chịu trách nhiệm”.

>> Tham khảo :

Mourinho
HLV người Bồ Đào Nha cho rằng trách nhiệm thuộc về tất cả mọi người

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới tương lai của mình trong buổi họp báo. Người đặc biệt chỉ nói rằng ông cùng Man United sẽ quyết tâm đánh bại Valencia để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Hiện vấn đề nội bộ của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rất được báo chí Anh quốc quan tâm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.