Hé lộ đội bóng Công Phượng sẽ cập bến tại trời Âu

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Bất ngờ rời Incheon, thời gian tới Công Phượng sẽ sang châu Âu thử việc. Nhiều khả năng CLB Paris là nơi mà cầu thủ người Nghệ An dừng chân.

Xem thêm: 

Từng được xem là một bản hợp đồng với rất nhiều kỳ vọng của Incheon nhưng Công Phượng đã sớm nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc chỉ sau 4 tháng thi đấu. Điều này đã khiến người hâm mộ Việt Nam rất bất ngờ. Chia tay Incheon, Công phượng sẽ tìm kiếm thử thách mới tại Pháp.

Theo đó, không loại trừ khả năng anh sẽ sang Pháp thử việc cho Paris FC. Được biết, câu lạc bộ này đã gửi thư mời thử việc tới tiền đạo xứ Nghệ sau khi được JMG toàn cầu giới thiệu. Cụ thể, cầu nối chính là HLV Guillaume Graechen, người thầy đầu tiên của cầu thủ này.  

Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Incheon
Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Incheon

Còn nhớ, thông tin về điểm đến của Công Phượng đã được ông Guillaume Graechen đề cập đến cách đây 2 năm: “Jean-Marc Guillou – Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng”.

Paris FC đang thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp (Ligue 2). Họ đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua khi cán đích ở vị trí thứ 4 với 65 điểm sau 38 vòng đấu, nằm trong nhóm chơi play-off thăng hạng. Lối chơi của Paris FC có nhiều nét tương đồng với HAGL khi tập trung khai thác bóng ngắn sở trường kết hợp kỹ thuật cá nhân.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ thi việc 1 tháng tại Paris FC
Nhiều khả năng Công Phượng sẽ thi việc 1 tháng tại Paris FC

Dự kiến, sau khi King’s Cup kết thúc, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để lấy visa. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ lên đường sang Châu Âu thử việc tại Paris FC trong vòng một tháng (từ ngày 15/6 đến 15/7).

Khánh Vy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam