Hoàng Đức vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã được triệu tập nhưng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của U23 Việt Nam vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng gặp U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6 tới. HLV Park Hang Seo cũng đã đưa ra danh sách 30 tuyển thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu này.

Đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dù đã gặp chấn thương từ trước nhưng vẫn có mặt trong danh sách này.

hoang duc
Hoàng Đức đã gặp chấn thương trước khi có danh sách tập trung U23 Việt Nam

Thậm chí là trợ lý Nguyễn Hải Biên của Viettel cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn Hoàng Đức được chữa trị chấn thương dứt điểm trước khi phục vụ cho CLB và đội tuyển Quốc gia.

Với việc mang chấn thương lên tuyển, hiện tại Hoàng Đức vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội.

Ngày giao hữu với U23 Myanmar đang đến gần và chấn thương của Hoàng Đức vẫn chưa có tiến triển thì nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1998 sẽ không thể có mặt trong trận đấu tới.

hoang duc
Hiện tại Hoàng Đức vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội

Ngoài ra, hiện U23 Việt Nam vẫn còn 3 thương binh khác đó là Văn Hạnh (Hải Phòng) không thể tập luyện và phải nghỉ ngơi hoàn toàn. Trung vệ Đức Chiến (Viettel), tiền vệ Lâm Quý (Hải Phòng) phải tập luyện dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Với việc một loạt trụ cột đang gặp vấn đề về sức khỏe, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện chuẩn bị trận đấu với U23 Myanmar sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam