Chia tay Incheon, Công Phượng nói gì về quyết định gây sốc?

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 21:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ nói lời chia tay Incheon United sau gần 3 tháng khoác áo. Mới đây, chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ về quyết định này.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng cho mượn 1 năm với Incheon United sau 4 tháng khoác áo “Bầy Sếu”. Quyết định nói lời chia tay sớm của chân sút xứ Nghệ là tiền đề cho những kế hoạch sắp tới của cầu thủ này.

Chia sẻ về quyết định gây sốc này, Công Phượng đã gửi lời cám ơn tới toàn thể đội bóng, ban lãnh đạo và người hâm mộ, cũng như tiết lộ hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp:

Công Phượng gửi lời cảm ơn Incheon Utd trước ngày rời CLB

“Xin chào tất cả các bạn, tôi ở đây cũng đã được 4 tháng rồi. Sắp tới tôi sẽ cắt hợp đồng với Incheon United và tôi có một số dự định riêng ở tương lai cho nên muốn thử thách ở môi trường mới”

“Thời gian qua các bạn đã ủng hộ tôi cho nên tôi rất cảm ơn. Tôi hi vọng các bạn luôn ủng hộ Incheon United. Xin cảm ơn”.

Trước khi rời CLB, Công Phượng nhận được nhiều lời động viên từ các đồng đội và Ban huấn luyện Incheon. Những nỗ lực của tiền đạo sinh năm 1995 ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như K-League là rất xứng đáng được ghi nhận.

Công Phượng sẽ thử việc ở Pháp trong 1 tháng ở thời gian sắp tới

Được biết, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc một tháng (từ 15/6 đến 15/7). Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, tiền đạo xứ Nghệ có thể thi đấu tại châu Âu. Còn nếu không anh sẽ trở về khoác áo HAGL.

Hiện tại, Công Phượng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị bước vào King’s Cup 2019. Ở trận mở màn, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/6.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam