Hé lộ mức lương khủng Herrera sẽ nhận khi tới PSG

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 20:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay MU, tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera sẽ được hưởng một mức lương khổng lồ dự kiến lên đến 300.000 bảng/tuần.

Tham khảo thêm:

Sau 5 năm cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester, tiền vệ người Tây Ban Nha – Ander Herrera đã chính thức chia tay với sân Old Trafford, điểm đến của tiền vệ 29 tuổi này rất có thể sẽ là thủ đô của nước Pháp để khoác áo Paris Saint Germain.

Nếu đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp, Herrera dự kiến sẽ được hưởng mức lương cao hơn rất nhiều so với những gì anh từng có được tại Manchester United. Một số nguồn tin cho hay mức lương của tiền vệ sinh năm 1989 này sẽ lên đến con số 300.000 bảng/tuần.

Herrera có thể nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần tại PSG

Mức đãi ngộ của Herrera ở Manchester United chỉ vào khoảng 130.000 bảng/tuần. Lý do cho điều này là bởi Quỷ đỏ tốn rất nhiều ngân sách vào việc chi trả tiền lương cho các ngôi sao khác, như Paul Pogba hay điển hình là bản hợp đồng thất bại mang tên Alexis Sanchez.

Tiền vệ người Chile tiêu tốn của MU tới 500.000 bảng/tuần trong khi những đóng góp của anh kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford chỉ là vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Sanchez tiêu tốn quá nhiều ngân sách của MU

Chính vì sự thiếu hợp lý trong chi tiêu đã khiến cho đội bóng giàu truyền thống nhất gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với những công thần khác mà Ander Herrera là một ví dụ cụ thể.

Ngoài tiền vệ mang áo số 21, hai người đồng hương khác của anh tại MU là David De Gea và Juan Mata cũng đang chưa thể gia hạn với đội bóng thành Manchester với lý do không nhận được mức lương hợp lý.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.