Henderson: “Thất bại trước Croatia tại World Cup vẫn hằn sau vào tâm trí chúng tôi”

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Anh sắp bước vào trận đấu cuối cùng của mình tại Nations League gặp Croatia và tiền vệ Henderson đang nóng lòng được trả thù ĐT Croatia sau trận thua tại World Cup 2018.

Xem thêm:

ĐT Anh mới đây vừa có chiến thắng đậm 3-0 trước ĐT Mỹ trong trận tri ân Wayne Rooney. Vào đêm mai, Tam sư sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với ĐT Croatia trên sân nhà Wembley và chắc chắn các học trò của HLV Gareth Southgate đang sẽ quyết tâm đòi lại món nợ trong trận bán kết World Cup 2018.

Henderson vẫn chưa nguôi ngoai thất bại trước Croatia tại World Cup

Trong đó có tiền vệ Jordan Henderson, một trong những cầu thủ góp mặt trong trận đấu đó. Tiền vệ Liverpool đã khẳng định ĐT Anh sẽ thi đấu bằng hết sức mình để đẩy đối phương trở thành đội xếp cuối cùng bảng A4 .

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng ĐT Mỹ, Henderson chia sẻ: “Chúng tôi sẽ có nhiều quyết tâm trong trận đấu sắp tới với ĐT Croatia bởi chưa ai trong chúng tôi nguôi ngoai được thất bại đáng tiếc trước Croatia tại World Cup vừa qua. Chúng tôi sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn và ngoài ra, tính chất quan trọng của trận đấu cũng làm chúng tôi kích thích”.

ĐT Anh sẽ quyết tâm đánh bại Croatia

“Croatia vừa đánh bại Tây Ban Nha và đó là chúng tôi phải đề phòng. Chiến thắng của chúng tôi trước ĐT Mỹ không mang nhiều ý nghĩa. Vậy nên các cầu thủ vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ trong trận đấu tới”. Đội trưởng của Liverpool cho biết thêm.

Trận đấu giữa Anh và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai theo giờ Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết