Luis Enrique: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội”

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha tỏ ra tự tin dù vừa thất bại muối mặt trước Croatia trên sân Maksimir, Zagreb.

Tham khảo thêm:

Luis Enrique là trung tâm để các phóng viên đeo bám để hỏi về cơ hội lọt vào vòng Chung kết của nhà vô địch World Cup 2010 sau trận thua 3-2 trước đội tuyển vùng Balkan. Họ vẫn đang dẫn đầu bảng A4 nhưng đã mất đi quyền tự quyết sau khi để Tim Jedvaj hoàn tất cú đúp ở phút 90+3, đem lại chiến thắng cho Croatia đêm qua.

Với việc đội thắng trong cặp đấu giữa Anh và Croatia cuối tuần này sẽ vươn lên vị trí nhất bảng, đoàn quân của Enrique cần hy vọng hai đội cầm chân nhau tại Wembley để nuôi hy vọng. Vị thuyền trưởng 41 tuổi vì thế nhấn mạnh mình chưa từng hy vọng đây sẽ là một giải đấu dễ thở và vẫn còn niềm tin vào cơ hội đi tiếp.

Luis Enrique
Đoàn quân của Luis Enrique đang lâm vào thế khó ở Nations League

“Đây là một bảng đấu rất khó”, ông bày tỏ. “Cơ hội sẽ vẫn còn cho tới phút cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn hy vọng.”

Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Barcelona từ năm 2014 đến năm 2017 cũng phân tích thêm về hiệp hai trận đấu vừa qua, khi Tây Ban Nha thi đấu tốt hơn và có phần lấn át nhưng lại để lộ nhiều sơ hở để lối chơi phòng ngự phản công của Croatia tận dụng giành lấy chiến thắng. “Cả hai đội đều đã chơi tốt trong hiệp hai. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng nhiều hơn một trận thua”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Sergio Busquets
Sergio Busquets tin rằng đội tuyển xứng đáng đi tiếp

Tiền vệ Sergio Busquets cũng có cùng quan điểm về bảng đấu hiện tại của đội tuyển tại Nations League nhưng cũng bày tỏ niềm tin rằng Tây Ban Nha đã thể hiện trình độ cao hơn so với hai đội còn lại. “Đây là một bảng đấu khó nhằn với những đội bóng đang có phong độ rất cao và rất mạnh nhưng tôi tin chúng tôi là đội mạnh nhất”, tiền vệ đang thi đấu cho Barcelona nhấn mạnh.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết