Higuain: “Chúng tôi cũng có cảm xúc, chúng tôi không phải là những con robot”

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiếc thẻ đỏ đáng trách trong trận đấu gặp Juventus, Gonzalo Higuain đã bộc bạch rằng anh không phải là robot để có thể giữ được bình tĩnh.

 Xem thêm:

AC Milan vừa phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Juventus ngay trên sân San Siro trong trận cầu đinh của vòng 12 . Không những vậy, các cầu thủ chủ nhà còn phải chịu thêm mất mát khi tiền đạo trụ cột Gonzalo Higuain phải nhận thẻ đỏ rất vô duyên do lỗi phản ứng với trọng tài.

Higuain đã dính thẻ đỏ do lỗi phản ứng

Sau trận đấu, đã có rất nhiều chỉ trích được dành cho Higuain khi cho rằng tiền đạo này đã quá nóng nảy và khiến AC Milan phải thi đấu thiếu người. Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia sau trận đấu, Higuain đã công khai đưa ra lời xin lỗi của mình nhưng anh cũng khẳng định rằng đó chỉ là những cảm xúc tức thời.

“Tôi xin lỗi các đồng đội, HLV, người hâm mộ và cả trọng tài. Tôi đã phản ứng quá đà và đáng ra tôi không nên làm như vậy. Nhưng trọng tài cũng nên hiểu cho cảm xúc của tôi vào lúc đó. Khi bạn thi đấu với đội bóng cũ của mình, cảm xúc đó vô cùng khác biệt”.

Cầu thủ người Argentina là một người rất nhạy cảm

“Nhất là khi chúng tôi đang thua, chúng tôi cũng có những cảm xúc của riêng mình. Bởi chúng tôi không phải là những con robot. Tôi là một con người nhạy cảm, đó là điều mà các bạn cũng đã biết được từ lâu. Tôi không cảm thấy nặng nề khi nhận trách nhiệm này. Tôi thậm chí còn vui bởi chúng tôi đã thi đấu tốt trước một Juventus quá mạnh”. Tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết