HLV Allegri muốn được đối đầu với Barcelona tại Champions League năm nay

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri tự tin thừa nhận rằng đối thủ mà ông muốn gặp nhất tại Champions League năm nay là Barcelona.

Tham khảo thêm:

Juventus hiện đang có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng sau khi đội bóng thành Turin đã có được 9 điểm sau 4 vòng đấu. Chỉ cần cầm hòa Valencia vào đêm nay, thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ cầm chắc trong tay chiếc vé bước vào vòng đấu tiếp theo. 

HLV Juventus muốn được đối đầu với Barcelona

Dù mục tiêu này chưa hoàn thành nhưng HLV Allegri đã nói về đối thủ mà ông muốn gặp nhất tại năm nay. Thật bất ngờ, đó lại là Barcelona. Một đối thủ kỵ giơ với Juventus và vẫn đang chứng minh sức mạnh của mình tại La Liga. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Valencia, HLV Allegri chia sẻ:

“Theo ý kiến của riêng tôi, tôi rất thích được đối đầu với Barcelona vào thời điểm này. Đó là đội bóng mà chúng tôi đang rất muốn đánh bại. Có những đội bóng mà chúng tôi mong muốn được gặp họ mỗi năm, trong đó có Barcelona”.

“Năm ngoái, chúng tôi dù thua nhưng đã có một trận đấu đáng nhớ với Real Madrid. Vậy nên chúng tôi muốn có một trận đấu hay như vậy với Barcelona, nhưng lần này mong rằng sẽ khác”.

HLV Allegri muốn giành mọi danh hiệu cùng Juventus

“Chúng tôi vẫn còn 2 trận tại vòng bảng và Juventus sẽ đoạt lấy vị trí đầu bảng trước khi bắt đầu vòng 16 đội. Ngày mai, chúng tôi sẽ không được phép ngủ quên như trong 5 phút cuối trận gặp Man United. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng bởi Juventus muốn được vô địch mọi giải đấu mà mình tham gia”. Vị chiến lược gia người Italia thẳng thắn đặt ra mục tiêu cho các học trò.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.