HLV Bình Dương nhận “cửa dưới”, mong Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 20:10
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước cuộc tái đấu CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương tỏ ra thận trọng và dè chừng sự nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Xem thêm:

19h Tối mai (7/8), trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước thềm cuộc tái đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội khách bày tỏ sự thận trọng trước sự nguy hiểm của nhà ĐKVĐ V-League.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân 46 tuổi dè chừng sức tấn công mạnh mẽ của CLB Hà Nội, đồng thời đánh giá cao khả năng dẫn dắt lối chơi của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, người ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi.

bình dương hà nội
HLV Nguyễn Thanh Sơn e ngại sự nguy hiểm của Văn Quyết

Trả lời báo chí, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Hiện tại, không đội nào hơn được Hà Nội về cả con người lẫn lối chơi. Họ là đội bóng mạnh của Việt Nam. Hai trận vừa rồi con người của chúng tôi chưa đủ mạnh để khắc chế được họ, nhưng trận đấu ngày mai sẽ là lúc cả hai đội dồn hết sức mình”

“Lúc này Văn Quyết trở lại là cần thiết. Cậu ấy là đầu tàu của CLB Hà Nội và cả đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy có thể quay trở lại ĐTQG vào lúc này và đó là phần thưởng xứng đáng”

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội nắm lợi thế trước trận chung kết lượt về

“Lượt đi, cầu thủ chúng tôi muốn tận dụng lợi thế sân nhà nhưng trời mưa nên thua. Đến trận giữa tuần ở V-League lại gặp mưa, lực lượng chúng tôi lại thua sút hơn, nhưng ngày mai, Bình Dương sẽ có đủ quân số mạnh nhất để chiến đấu cho trận chung kết quyết định”.

Sau trận lượt đi, CLB Hà Nội đang nắm lợi thế khi đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam