HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với án phạt cực nặng với hành vi phản ứng trọng tài

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ ban kỉ luật VFF với hành vi phản ứng gay gắt với trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa hồi cuối tuần qua.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức đánh rơi ngôi đầu sau trận hòa cay đắng trước đội bét bảng Sanna Khánh Hòa BVN dù được thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Ngoài ra, những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài ở trận đấu này cũng khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cảm thấy rất tức giận.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thuyền trưởng Hà Nội lập tức lao vào sân, nhắm về phía các “Vua áo đen” để chỉ trích. Theo ghi nhận của giám sát trận đấu, ông Nghiêm đã lao vào sân với một thái độ hung hăng và dùng rất nhiều những lời lẽ nặng nề với tổ trọng tài. 

chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng gay gắt với các trọng tài

Hành động giận dữ của HLV người Thanh Hóa đã buộc các cầu thủ hai đội cũng như các thành viên trong ban huấn luyện CLB Hà Nội phải lao ra ngăn cản, hạ hỏa cho ông Nghiêm.

Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia này đã không ngần ngại công khai các chỉ trích trọng tài non kinh nghiệm và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Cho dù HLV Chu Đình Nghiêm giải thích thế nào thì với hành vi phản cảm, lao ra sân như muốn “đòi ăn thua” với tổ trọng tài khi trận đấu kết thúc, cũng vô hình chung làm hình ảnh của CLB Hà Nội bị ảnh hưởng.

Năm 2018, tại trận lượt đi cúp Quốc gia trên sân Gia Lai, HLV Chu Đình Nghiêm từng khiến CLB Hà Nội phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những phản ứng rất tiêu cực.

Đây thực sự là một hình ảnh “xấu xí” của vị HLV trưởng đội bóng đương kim vô địch và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình xây dựng môi trường bóng đá văn hóa của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Với những phản ứng như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải nhận một án phạt rất nặng từ VFF (có thể sẽ là đình chỉ làm nhiệm vụ).

chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ VFF

Vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và tiếp đón đối thủ Hoàng Anh Gia Lai. Đây sẽ là cuộc đối đầu rất được mong chờ và sẽ là một mất mát lớn nếu Hà Nội thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam