Ví học trò như Xuân Trường, Tuấn Anh, HLV Huỳnh Đức tiến cử sao CLB cho thầy Park

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi toả sáng giúp Đà Nẵng thoát thua trước Hải Phòng tại vòng 15 V-League vừa qua, tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã được HLV Lê Huỳnh Đức ca ngợi hết lời đồng thời tiến cử anh cho thầy Park.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu thuộc vòng 15 giữa Đà Nẵng với Hải Phòng, chính Anh Tuấn là người đã đem về bàn gỡ hoà 1-1, qua đó giúp thầy trò Lê Huỳnh Đức giành lại 1 điểm trên sân nhà. Lối chơi điềm đạm, sáng tạo và kĩ thuật là những điểm cộng cho tiền vệ sinh năm 1994 ở trận đấu vừa qua.

Phát biểu sau màn so tài nói trên, HLV Huỳnh Đức hết lời ca ngợi cầu thủ này, thậm chí còn ví anh với 2 tiền vệ xuất sắc khác của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường. 

Park Hang Seo V League
Đặng Anh Tuấn được HLV Huỳnh Đức ngợi ca hết lời

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Anh Tuấn có phong độ tốt, ổn định, đáp ứng yêu cầu lên tuyển. Tuấn chơi bóng tư duy không thua kém gì Tuấn Anh, Xuân Trường. Cậu ấy chơi công thủ toàn diện. Đó là mẫu tiền vệ hiện đại và tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện xuyên suốt từ đầu giải”.

Bên cạnh lời khen cho cậu học trò, HLV Huỳnh Đức cũng không quên tiến cử anh cho thầy Park. Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia này khẳng định:

Park Hang Seo V League
Đồng thời tiến cử ạnh với HLV Park Hang Seo

“Lối chơi kiểm soát bóng, tư duy của Anh Tuấn có thể đáp ứng các yêu cầu nếu HLV Park Hang Seo trao cho cậu ấy cơ hội. Tất nhiên, mỗi HLV sẽ có những triết lý riêng của mình, nhưng tôi hy vọng Đặng Anh Tuấn sẽ có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong tương lai”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam