HLV Deschamps giải thích lý do gọi Martial trở lại tuyển Pháp sau gần 1 năm

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ tháng 3/2018, đây là lần đầu tiên Martial được triệu tập vào ĐTQG Pháp. HLV Deschamps cho rằng chính phong độ gần đây của cầu thủ sinh năm 1995 là lý do khiến ông gọi Martial trở lại tuyển Pháp.

Tham khảo thêm:

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐTQG cho đợt thi đấu Nations League diễn ra vào giữa tháng 11. Đáng chú ý trong danh sách triệu tập lần này, HLV Deschamps đã gọi Martial trở lại tuyển Pháp sau gần 1 năm. Giải thích về lý do trên, HLV trưởng tuyển Pháp cho biết chính phong độ tỏa sáng trong màu áo Man United đã giúp cầu thủ 23 tuổi được triệu tập trở lại ĐTQG.

Martial ghi được 6 bàn trong 13 trận đấu mùa này cho Man United

Kể từ ngày 27/3/2018 (giao hữu với ĐT Nga), đây là lần đầu tiên Martial được triệu tập vào ĐTQG Pháp. Martial thậm chí còn bỏ lỡ chức vô địch Worl Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

“Cậu ta là cầu thủ có triển vọng, nhưng không phải lúc nào cũng thể hiện được tố chất đó”, HLV Deschamps giải thích lý do gọi Martial trở lại tuyển.

“Những gì mà cậu ấy thể hiện tại Man United những trận đấu gần đây chính là lý do khiến tôi phải suy nghĩ lại”

“Cậu ấy còn trẻ tuổi và tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành tương lai của ĐT Pháp. Mọi thứ đều thuộc về cá nhân Martial, cậu ấy phải cố gắng để phát triển hơn nữa. Cậu ấy cần duy trì phong độ như vậy trong cả một mùa, thậm chí là trong nhiều mùa bóng nữa”

HLV Deschamps hy vọng Martial sẽ duy trì được phong độ khi lên tuyển

ĐT Pháp sẽ có trận đấu với ĐT Hà Lan vào ngày 17/11 và với Uruguay vào ngày 21/11 trong khuôn khổ giải UEFA 2018.

Phong Trần

Bình luận bài viết