HLV ĐT Indonesia: “Tôi nóng lòng đối đầu HLV Park Hang Seo”

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước vòng loại World Cup 2022, tân HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội đối đầu người đồng hương Park Hang Seo.

Sau khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong sẽ bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á 2020. Mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự thích thú khi chuẩn bị được đối đầu với HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong khẳng định cuộc so tài với ĐT Việt Nam tới đây mang nhiều thú vị khi ông được chạm trán người đồng hương Park Hang Seo, đồng thời tự tin đánh bại vị thuyền trưởng của “Những ngôi sao Vàng”.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia háo hức được đối đầu với HLV Park Hang Seo

Trả lời tờ Bola, chiến lược gia 50 tuổi cho hay: “Đội tuyển Indonesia đã hết cơ hội tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để có được những kết quả khả quan hơn”

“Tôi đang háo hức và nóng lòng muốn được đối đầu với người đồng hương Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam và HLV Nishino của Thái Lan. Tôi muốn chứng minh cho NHM Indonesia biết sức mạnh thực sự của đội bóng”.

“Những phương án mới trong lối chơi của ĐT Indonesia sẽ khiến Việt Nam và Thái Lan phải hứng chịu thất bại. Ở lượt đi, Việt Nam và Thái Lan đều giành được những chiến thắng dễ dàng trước đội bóng của tôi. Trong các trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi”.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong không muốn thua HLV Park Hang Seo tại ĐNA

Sau 5 lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm, xếp trên các đối thủ Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Malaysia vào ngày 31/3, sau đó sẽ có hai lượt trận diễn ra vào tháng 6 lần lượt đối đầu với Indonesia và UAE.

Ở lượt trận lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi nơi hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt. Ngoài ra, đội bóng áo đỏ có nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Huy Hùng khi mới đây nhất cầu thủ này được chuẩn đoán gặp chấn thương nặng và phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết