Thoát thua hú vía, Klopp thẳng thừng chê MU “đá kém”

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã cho rằng đội bóng thành Manchester không hề chơi trên cơ so với Liverpool và kèm theo đó là công tác trọng tài ở trận đấu vừa qua đã không được đảm bảo.

Trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. MU là đội có được bàn thắng dẫn trước do công của Marcus Rashford thế nhưng Liverpool đã kiên cường tấn công và gỡ hòa trong những phút cuối của hiệp 2.

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, HLV trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp cho biết The Kop xứng đáng với 1 chiến thắng và các trọng tài ở trận đấu vừa rồi đã mắc một vài sai lầm.

“Một điểm không phải là một điều gì đó quá thất vọng và tôi hài lòng với những gì mà cả đội làm được ở trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã chơi tốt còn MU chỉ biết co cụm phòng ngự và rình rập ở những pha phản công. Họ đã chơi như vậy từ khi tôi đến đây 4 năm về trước và chỉ có một đội cố gắng chơi bóng ở trận đấu vừa qua”.

Klopp chỉ trích lối chơi phòng ngự của MU

“Bàn thắng của MU cũng cho thấy vấn đề của trọng tài và VAR, rõ ràng cầu thủ của chúng tôi đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài lại ngó lơ và chính công nghệ VAR cũng không phát huy hiệu quả. Tôi cho rằng các trọng tài đang quá lệ thuộc vào VAR và không cắt còi trong các tình huống cần thiết”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận.

Với trận hòa vừa qua, Liverpool vẫn giữ được mạch trận bất bại kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, với 8 trận thắng, và 1 trận hòa. Còn đối với MU, trận hòa này cũng không giúp họ cải thiện được vị trí và tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.