HLV Guardiola bất ngờ gửi lời xin lỗi đến bản hợp đồng kỷ lục của Man City

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola đã gửi lời xin lỗi đến Riyad Mahrez vì đã để anh trên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.

Tham khảo thêm:

Riyad Mahrez gia nhập Man City từ Leicester City vào Hè 2018 với giá chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB trị giá 60 triệu bảng. Đầu mùa giải, ngay sau khi gia nhập câu lạc bộ, Mahrez hòa nhập rất tốt với lối chơi của Pep Guardiola và ghi được 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo tại Ngoại hạnh Anh.

Mahrez không cạnh tranh suất đá chính trong khi Sane đang có phong độ cao

Tuy nhiên sau khi Kevin De Bruyne và David Silva trở lại sau chấn thương thì vị trí của Mahrez trong đội hình của Man City không còn được đảm bảo. Có chăng anh chỉ được ra sân trong một số trận đấu dễ thở tại FA Cup hay Cúp Liên đoàn Anh.

Nói về Riyad Mahrez, HLV Guardiola bất ngờ gửi lời xin lỗi đến bản hợp đồng kỷ lục của Man City. Chính sự xuất sắc của các cầu thủ Man City là điều khiến ông khó xử khi chọn ai đá chính. Ông cảm thấy áy náy khi để Mahrez trên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.

“Vâng, tôi có một lý do. Lý do anh ấy không được ra sân là do tôi. Anh ấy hoàn toàn không có lỗi gì cả và bất kỳ vấn đề gì”, HLV Pep Guadiola nói trong buổi họp báo.

“Tôi cảm thấy khó xử bởi cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và cậu ấy là cầu thủ vô cùng tài năng nhưng trong thời điểm này chúng tôi có năm tiền đạo, ví dụ như những trận đấu cuối cùng mà Leroy Sane đã không ra sân. Chúng tôi có những cầu thủ đang có phong độ cao như Bernardo Silva và Sterling”

HLV Guardiola bất ngờ gửi lời xin lỗi đến bản hợp đồng kỷ lục của Man City

“Anh ấy là một cầu thủ khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng, nhưng tiếc là tôi không tử tế với anh ấy, thực tế tôi không thể cho anh ấy những phút anh ấy xứng đáng, vì vậy tôi xin lỗi, đó là tất cả những gì tôi có thể nói.”

Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newport County tại FA Cup vào ngày mai 17/2. Nhiều khả năng, Mahrez sẽ được ra sân và một số cầu thủ trụ cột của Man xanh là Aguero, Sterling hay Leroy Sane sẽ được cho ra nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Schalke tại Champions League vào ngày 21/2.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.