HLV Guardiola bi quan nói về khả năng vô địch Champions League của Man City

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Man City đã bị Chelsea cắt đứt mạch 15 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh, qua đó mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Phát biểu trước trận gặp Hoffenheim tại Champions League, Guardiola bi quan nói về khả năng vô địch giải này của Man City.

Tham khảo thêm:

Man City đã không thể tiếp tục nối dài thành tích bất bại của mình tại giải Ngoại hạng Anh sau khi có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Dù là đội được đánh giá cao hơn nhưng Man City đã phung phí quá nhiều cơ hội, qua đó phải nhận thất bại 0-2 trên sân khách.

HLV Guardiola không xem Man City là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League

Vào rạng sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), Man City sẽ có cuộc tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA Champions League. Dù là đội chắc xuất vào vòng trong tại bảng F tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn không tin tưởng vào khả năng vô địch của Man City tại mùa này.

“Mọi thứ đều có thể xảy ra như trận thua của chúng tôi trước Chelsea vừa qua. Vì vậy tôi không thể nói rằng Man City sẽ ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

“Champions League vẫn luôn khó đoán. Bạn cần có nhiều yếu tố để có thể vô địch. Điều quan trọng nhất là chúng ta nỗ lực hết sức và giữ vững được tinh thần cũng như triết lý của đội bóng”

Champions League luôn rất khó đoán với Man City

“Tôi đã nói rất nhiều rằng sau khi bạn thắng một trận đấu bạn phải cố giữ được phong độ trong suốt thời gian còn lại của giải đấu. Bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ và tập luyện để chuẩn bị chu đáo cho Champions League”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.