HLV Guardiola khẳng định Ngoại hạng Anh là nơi giúp ông hoàn thiện hơn

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đánh giá cao tính chất cạnh tranh tại giải Ngoại hạng Anh. Ông cũng khẳng định sau thời gian làm việc tại Man City ông đã học hỏi được rất nhiều thứ và giúp ông hoàn thiện bản thân hơn.

Tham khảo thêm:

HLV Pep Guardiola đã có mùa giải thứ ba gắn bó cùng Man City và giúp họ có một chức cúp vô địch mùa giải 2017/2018 vớ số điểm kỷ lục, 100 điểm sau 38 vòng đấu.

Guardiola đã giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018

Mặc dù giành rất nhiều danh hiệu cùng các CLB như Barcelona, Bayern Munich hay Man City, tuy nhiên HLV người Tây Ban Nha vẫn cho rằng ông cần hoàn thiện khả năng huấn luyện của mình nhiều hơn nữa kể từ khi đặt chân đến Anh.

“Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn khi dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich. Bây giờ tại Man City tôi còn học được nhiều thứ hơn nữa tại giải đấu cạnh tranh như Ngoại hạng Anh”, HLV Guardiola chia sẻ.

“Đây là một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Tại đây có rất nhiều đối thủ mạnh sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 với bạn. Đây là giải đấu duy nhất trên thế giới có tới 5 hoặc 6 đội có thể giành chức vô địch qua mỗi mùa giải. Tôi phải hoàn thiện bản thân mỗi ngày”

HLV Guardiola vẫn muốn bản thân hoàn thiện hơn trong môi trường bóng đá khắc nghiệt như NHA

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong tương lai, cựu HLV của Barcelona hào hứng chia sẻ: “Tôi cũng muốn thử sức với vị trí huần luyện viên của một đội tuyển quốc gia nào đó. Sớm hay muộn điều đó sẽ xảy ra bởi vì khi được dẫn dắt ĐTQG tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, bình tĩnh hơn và có nhiều thời gian chơi golf hơn”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.