HLV Hà Nội FC đổ tại ông trời dẫn đến thua Viettel

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 22:29
4.2 /5 của 3 đánh giá

Đã mất người lại còn bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV Hoàng Văn Phúc của Hà Nội FC đành chấp nhận thất bại trước Viettel. Ông cho rằng đội bóng đã quá thiếu may mắn mới dẫn đến trận thua này.

lần đầu tiên thua Viettel. Tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng đội không xứng đáng thua khi đã tạo ra nhiều cơ hội thật sự sắc nét. Ông Phúc nói: “Khi gặp Viettel, lực lượng chúng tôi thiếu nhiều trụ cột. Nhưng cơ hội mà đội tạo ra không phải là ít. Tình huống đá phạt của nếu bóng đi vào mép trong cột dọc thì đã là bàn thắng. Rồi cả pha căng ngang của Thái Quý vào trong vòng cấm địa nhưng Thành Lương lại không đón được bóng. Chúng tôi không may mắn thật sự”.

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng Hà Nội FC đã quá thiếu may mắn

Đội bỏ lỡ nhiều cơ hội đã là một nhẽ. Ở phút 89, họ còn phải chứng kiến cảnh Đức Huy nhận thẻ đỏ sau pha thúc cùi chỏ đối với Hữu Thắng bên phía Viettel. Ông Hoàng Văn Phúc bức xúc bênh học trò: “Tôi đứng ngay phía trước hai và Hữu Thắng. Trọng tài Ngô Duy Lân quá nặng tay. Đức Huy chỉ dang tay cản đối phương thôi. Đáng lý Đức Huy chỉ phải nhận thẻ vàng. Ở đầu trận đấu, chúng tôi đáng ra được hưởng lợi thế mà trọng tài lại ngắt còi. Như thế là vô lý”.

HLV Hoàng Văn Phúc bi quan: “Lúc này, tôi thật sự bi quan về lực lượng. Ở trận này, tôi phải sử dụng cả những cầu thủ đá trái sở trường. Đội đã thiếu người giờ lại mất cả Đức Huy. Đúng là lực lượng đã mỏng lại thêm mỏng. Nhưng tôi tin cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Các cầu thủ đã nỗ lực trên 100%. Ở trận tới khi gặp Quảng Ninh, chúng tôi sẽ cố gắng. Hy vọng may mắn đứng về phía chúng tôi”.

Hà Nội FC ngày càng rời xa cuộc đua đến ngôi vô địch

Lúc này, Hà Nội FC với 10 điểm đang đứng thứ 8 trên BXH. Họ đang kém đội đầu bảng Quảng Ninh tới 8 điểm. Hà Nội FC đang ngày càng xa rời cuộc đua đến ngôi vô địch. Thậm chí nếu như không thể có được 1 điểm trước Quảng Ninh ở trận tới, khả năng Hà Nội FC đối diện với cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 là hoàn toàn có thể.

>>> Xem thêm:

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 11/4 trên sân Hàng Đẫy.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam