HLV HAGL chỉ ra nguyên nhân dẫn đến trận thua thứ 6 liên tiếp

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

HAGL vừa phải chịu thất bại thứ 6 liên tiếp tại V.League mùa này. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã lên tiếng chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội bóng phố núi.

Dù đã vượt lên dẫn trước Bình Dương tới 2 bàn ngay trên sân khách, với cú đúp bàn thắng của ngoại binh Chevaughn Walsh, nhưng chung cuộc lại để đội chủ nhà lội ngược dòng thắng ngược 3-2.

HLV Văn Đàn phát biểu sau trận đấu: "Tôi rất buồn với kết quả này. Đây là trận thua thứ 6 của HAGL. Đội có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chúng tôi mắc lỗi. Lỗi mất tập trung và thiếu dứt khoát một lần nữa tạo cơ hội cho Bình Dương thay đổi thế trận".

Các cầu thủ HAGL nhiệt tình nhưng nôn nóng

Ông lý giải: "Bàn thua đầu tiên là lỗi giữa trung vệ với thủ môn phối hợp không tốt. Bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát khi phá bóng trên không. Các cầu thủ còn nôn nóng bằng cách thể hiện sự nhiệt tình, máu lửa của mình trên sân nên để thua ngược".

HAGL không sử dụng ở trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang đã dính chấn thương. Trần Bảo Toàn và Dụng Quang Nho cũng vắng mặt vì lí do tương tự. Tiền đạo Anh Đức chỉ được vào sân ít phút cuối trong ngày đối đầu với đội bóng cũ.

Bên kia chiến tuyến, vui mừng sau trận thắng ngược. Ông đã tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân từ hiệp một, dẫn đến việc Bình Dương phải chịu lép vế trước đối thủ. Sau phần khởi động, chủ nhà phải thay Trọng Huy vì chấn thương khi bóng còn chưa lăn. Những điều chỉnh ở hiệp 2 giúp Bình Dương tạo bước ngoặt.

Cú đúp của Chevaughn Walsh chỉ tô điểm cho cuộc lội ngược dòng của Bình Dương

Lần lượt Damir Memovic của HAGL đá phản lưới nhà, sau đó tận dụng pha phá bóng hỏng của Trọng Sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đến phút 89, Rabo Ali vô lê đẹp mắt để tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục của đội chủ sân Gò Đậu.

Thua trận thứ 6 liên tiếp ở giai đoạn 2, HAGL có 20 điểm và xếp cuối nhóm 8 đội tranh vô địch. HAGL sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng. Bình Dương sẽ đối đầu với TP.HCM trên sân Thống Nhất ở lượt trận cuối.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam