Đội bóng của bầu Hiển ‘cướp’ được chân sút đỉnh của Nam Định

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 18:32
2.5 /5 của 4 đánh giá

Chân sút số 1 của Dược Nam Hà Nam Định - ngoại binh Rafaelson đặt bút vào bản hợp đồng 1 năm với SHB Đà Nẵng tại V.League 2021.

Hàng công của SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ có sự lột xác ở V.League 2021. Nếu không có gì thay đổi thì tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng theo chân đàn anh Đình Hoàng và Ngọc Toàn khoác áo SHB Đà Nẵng ở V.League 2021.

Dự kiến vào ngày mai, hai bên sẽ ký hợp đồng chính thức. Hồ Tuấn Tài chính là cầu thủ có trung bình bàn thắng kỳ vọng trong mỗi pha dứt điểm hàng đầu giải đấu, theo thống kê của InStat. Việc sở hữu hai cầu thủ này sẽ khỏa lấp vấn đề mà hàng công của SHB Đà Nẵng gặp phải ở mùa giải năm nay.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công Rafaelson từ Nam Định trước khi V-League 2020 kết thúc.

Ngoài ra, SHB Đà Nẵng cũng đã chiêu mộ được ngoại binh đầu tiên đó là tiền đạo Rafaelson từ DNH Nam Định. Đây là tiền đạo đã có 6 bàn thắng cho đội bóng thành Nam ở V.League 2020.

Rafaelson được đánh giá cao về tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt. Rất hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức xây dựng cho SHB Đà Nẵng. Một điểm đáng chú ý nữa là Rafaelson là tiền đạo có trung bình bàn thắng kỳ vọng (khả năng tạo ra bàn thắng) trong 90 phút cao nhất tại V.League 2020.

Được biết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm với mức lót tay và lương không được tiết lộ. Mọi điều khoản đã được thống nhất vào chiều nay.

Việc chiêu mộ cả Tuấn Tài lẫn Rafaelson sẽ khiến cơ hội thi đấu của Đức Chinh bị giảm đi đáng kể. Mùa này, Đức Chinh chỉ ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đấu của SHB Đà Nẵng. 11 trận còn lại ở V.League, Đức Chinh tịt ngòi.

Ngoại binh người Brazil là chân sút tốt nhất của Nam Định ở mùa giải năm nay

HLV Lê Huỳnh Đức nhiều lần kêu ca về phong độ và nỗ lực của Đức Chinh. Và hẳn nhiên, việc sở hữu trong tay hai tiền đạo chất lượng sẽ khiến Đức Chinh buộc phải nỗ lực nếu như không muốn mất vị trí chính thức.

Có chiều đến cũng có chiều đi. SHB Đà Nẵng đã thanh lý 3 ngoại binh là Igor Jelic, Akinade và Tanda, SHB Đà Nẵng Trước đó, hàng loạt cầu thủ đã hết hợp đồng với SHB Đà Nẵng khi V.League 2020 như Âu Văn Hoàn, Đặng Ngọc Tuấn, Võ Nhật Tân, Văn Sáu, Võ Lý…

Ngoài việc chăm chút hàng công cho SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang nhắm đến 1 cái tên ở vị trí trung vệ nhằm cùng cố thêm hàng thủ cho đội bóng Đà thành. Với việc chiêu mộ nhiều cầu thủ khá, SHB Đà Nẵng kỳ vọng có thể cải thiện thứ hạng sau một năm không thật sự thành công.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam