Hé lộ cầu thủ đầu tiên rời HAGL sau V-league 2020

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 16:04
2.5 /5 của 7 đánh giá

Một số nguồn tin thân cận cho hay, HAGL nhiều khả năng sẽ chia tay một cầu thủ không ai ngờ đến ngay sau khi V-league 2020 hạ màn vào ngày 8/11 tới.

V-league 2020 chuẩn bị hạ màn với 2 vòng đấu cuối cùng. Trong khi suất trụ hạng đã gọi tên Nam Định thì ở cuộc đua giành ngôi vô địch, 4 đội là , , và vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt.

Với HAGL, đội bóng phố Núi đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay và 2 trận đấu còn lại chỉ mang tính thủ tục. Dù vậy, các cầu thủ HAGL vẫn rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, sau 5 trận toàn thua ở giai đoạn 2.

Chưa rõ kết quả ở cuộc đối đầu với tại vòng 6 ra sao, nhưng nội bộ HAGL đang liên tiếp có những xáo trộn. Sau khi xuất hiện thông tin ông bí mật rời khỏi vị trí Giám đốc kỹ thuật của HAGL, đến lượt cầu thủ đầu tiên sẽ rời khỏi sân Pleiku cũng bị lộ ra.

Bửu Ngọc sẽ là cái tên đầu tiên chia tay HAGL

Cụ thể, thủ môn Trầu Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với HAGL ngay sau mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn khi V-league 2020 kết thúc nhưng cho đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa có động thái nào cho việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc.

Bửu Ngọc mới gia nhập đội bóng phố Núi kể từ đầu mùa giải 2020. Anh góp công lớn giúp HAGL lọt vào top 8 đội bóng dẫn đầu sau giai đoạn 1 và được xếp vào nhóm A cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, cùng với thành tích đi xuống của HAGL, Bửu Ngọc cũng không còn giữ được phong độ ở giai đoạn 2.

Những sai lầm bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở thủ môn 30 tuổi. Trong 5 trận thua của HAGL, Bửu Ngọc đã phải vào lưới nhặt bóng tới 17 lần. Chưa kể, thủ môn người Đồng Tháp còn để lại hình ảnh không đẹp khi ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020.

chỉ sau một mùa giải gắn bó?

Bửu Ngọc bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng vì hành vi kể trên. Điều này đồng nghĩa, mùa giải V-league 2020 đã khép lại với người gác đền của HAGL.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam