HLV Jordan: “ĐT Việt Nam đã thay đổi trong hiệp 2”

Thứ Ba, ngày 01/06/2021 - 06:01
2.8 /5 của 481 đánh giá

HLV Vital Borkelmans của Jordan đánh giá cao ĐT Việt Nam sau trận giao hữu diễn ra vào 00h00 ngày 1/6 vừa qua. Tuy nhiên HLV người Bỉ cũng bày tỏ sự tiếc nuối về quả đá phạt đền mà học trò của ông đã thực hiện hỏng.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 chung cuộc. Đây là kết quả làm hài lòng cả hai đội khi mục đích lớn nhất của trận đấu là các cầu thủ được cọ xát, HLV được thử nghiệm đội hình.

Jordan là đội có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 11 của trận đấu. Trong khi đó ĐT Việt Nam cũng nhanh chóng có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút thứ 25, xuất phát từ pha đá phản lưới nhà.

ĐT Việt Nam và Jordan hòa nhau với tỷ số 1-1

Trong hiệp thi đấu thứ hai, Jordan đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 nhưng lại bỏ lỡ. Cầu thủ đội đối thủ đã không chiến thắng được trên chấm phạt đền ở phút thứ 60.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vital Borkelmans của Jordan đánh giá cao ĐT Việt Nam. Ngoài ra HLV người Bỉ cũng bày tỏ sự tiếc nuối về quả đá phạt đền mà học trò của ông đã thực hiện hỏng.

→ Xem thêm:

“Jordan đã phung phí nhiều cơ hội. Chúng tôi thậm chí sút hỏng một quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay một cầu thủ Việt Nam, nhưng cầu thủ của tôi lại thực hỏng”, HLV Vital Borkelmans của Jordan chia sẻ sau trận.

“Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên Việt Nam đã thay đổi trong hiệp 2, chơi tốt hơn. Nhưng tôi cũng thay 6-7 cầu thủ vào những vẫn đảm bảo chất lượng trận đấu”

→ Xem thêm:

HLV Jordan cho rằng Việt Nam đã thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2

Được biết ở hiệp thi đấu thứ hai, HLV Park Hang Seo đã sử dụng một đội hình hoàn toàn mới so với hiệp 1. Điều này giúp tuyển Việt Nam thay đổi lối chơi và gây khó dễ cho Jordan, theo như lời chia sẻ của HLV Vital Borkelmans.

“Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. có thể hài lòng với màn trình diễn này. Kết quả không quá quan trọng vì đây chỉ là trận đấu giao hữu”, HLV trưởng của Joran nói thêm.

Trong khi ông Borkelmans khá cởi mở với truyền thông thì HLV Park Hang Seo lại ngược lại. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn giữ kín thông tin trận đấu nhằm tránh lộ bài trước các đối thủ.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam