HLV Jordan rất coi trọng "bài test" với ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 20:34
3.2 /5 của 11 đánh giá

HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan đánh giá trận giao hữu với ĐT Việt Nam có tính chất quan trọng cho mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022.

0h đêm nay (1/6 – giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Jordan ở thành phố Dubai (UAE). Đây là trận đấu làm nóng duy nhất của thầy trò trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, phát biểu trên trang chủ của LĐBĐ Jordan (JFA), HLV Borkelmans thẳng thắn cho biết: "Trận thua UAE là cú sốc lớn với đội tuyển Jordan khiến NHM phẫn nộ với chúng tôi.

HLV Borkelmans của ĐT Jordan rất coi trọng trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Lý do tôi cất nhiều trụ cột là do muốn họ được nghỉ ngơi. Tôi xin chịu trách nhiệm trước NHM.

Vì vậy, trận gặp rất quan trọng với Jordan trước khi chúng tôi bước vào vòng loại World Cup 2022, với mục tiêu giành vé đi tiếp".

Như vậy, có thể thấy rằng, ĐT Jordan nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam. HLV Borkelmans tung ra sân nhiều cầu thủ chủ chốt, cộng với sự trở lại của Al-Faisaly và Al-Salt (vừa trở về từ AFC Cup).

Đây là trận đấu tập dượt với 2 đội trước khi bắt đầu vòng loại World Cup

ĐT Jordan nằm ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. "Quân xanh" của ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3 với 10 điểm sau 5 trận. Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2 qua đó sở hữu tấm vé đầu tiên lọt vào vòng tứ kết.

Trận giao hữu giữa Việt Nam với Jordan sẽ được diễn ra lúc 0h00 ngày 01/6 (giờ Việt Nam) tại UAE. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục rèn quân để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức tại Vòng loại World Cup 2022.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả phía ĐT Việt Nam và Jordan đều thống nhất đi đến quyết định về việc bảo mật thông tin cuộc thư hùng diễn ra trên đất UAE vào rạng sáng ngày 1/6. Theo đó, giới truyền thông không được phép tác nghiệp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam