HLV Kiatisak sở hữu vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 10:15
2.7 /5 của 9 đánh giá

Không chỉ đang gây ấn tượng cùng HAGL với thành tích dẫn đầu V.League 2021, mới đây, Kiatisak còn sở hữu vinh dự “hiếm có” từ liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Kiatisak đang gây ấn tượng cực lớn khi cùng HAGL thể hiện lối chơi thuyết phục để dẫn đầu V.League 2021. Thậm chí, với những gì đã thể hiện, khả năng để đội bóng phố Núi lên ngôi tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trong mùa giải năm nay là tương đối cao.

Không chỉ cùng HAGL trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, hiệu quả để dẫn đầu giải đấu, mới đây, Kiatisak còn sở hữu vinh dự “hiếm có” từ FIFA. Cụ thể, trong ngày 5/5 vừa qua, tổ chức cao nhất bóng đá thế giới đã công bố “CLB thế kỷ” gồm những cầu thủ thi đấu trên 100 trận cho các ĐTQG trên toàn cầu. Và trong đó, Zico Thái góp mặt.

Vị HLV trưởng HAGL đã có tổng cộng 131 lần ra sân cho tuyển quốc gia Thái Lan từ năm 1993 đến 2007. Ông có trận ra mắt đội tuyển vào ngày 8/4/1993 gặp Nhật Bản khi chưa đến 20 tuổi. Trận cuối cùng ông thi đấu là gặp UAE vào ngày 3/10/2007.

Kiatisak đã có hơn 100 trận cho ĐT Thái Lan 

Thành tích ấn tượng nói trên giúp ông sở hữu vinh dự đặc biệt mà FIFA mới công bố. Trong lịch sử bóng đá thế giới, chỉ có chưa tới 500 người đạt được cột mốc nói trên. Vì thế, việc Kiatisak lọt vào danh sách này càng trở nên ấn tượng hơn.

Khi còn thi đấu, Zico Thái cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển với tổng cộng 71 pha lập công. Với Thái Lan, họ có 3 người góp mặt ở danh sách “CLB thế kỷ” mà FIFA mới công bố.

Rõ ràng, việc sở hữu vinh dự nói trên sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Kiatisak trong hành trình sắp tới của ông với HAGL. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang chuẩn bị cho màn so tài với Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League.

Và điều đó giúp ông gia nhập vào "CLB thế kỷ" của FIFA 

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Đội chủ sân Pleiku đã chắc chắn góp mặt trong top 6 đội cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 giải đấu, vì thế, họ cần tập trung tối đa để bảo toàn vị trí số 1, qua đó có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam