HLV Klopp: “Túi tiền của Liverpool phụ thuộc vào Champions League”

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Bayern Munich, HLV Klopp thừa nhận nguồn tài chính của Liverpool phụ thuộc nhiều vào những thành tích đạt được ở Champions League.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 14/3, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Bayern Munich trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi trên sân Anfield, hai đội đã hòa nhau với kết quả 0-0 khiến cục diện trận đại chiến sắp tới càng trở nên khó đoán.

Theo nhiều suy đoán trước trận, Liverpool sẽ hy sinh Champions League để tập trung cho Premier League. Chính cầu thủ Salah cũng từng thừa nhận rằng anh chấp nhận đánh đổi chiếc cúp bạc châu Âu để có thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Ngôi Á quân mùa giải năm ngoái giúp Liverpool mang về những bản hợp đồng chất lượng

Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của một cá nhân hoặc suy đoán của nhiều người, Liverpool vẫn muốn tập trung cả ở 2 giải đấu trên và đặc biệt là ở Champions League – giải đấu đã mang về cho họ 70 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái.

Cụ thể với việc cán đích ở vị trí thứ hai mùa giải trước, Liverpool đã có thêm một nguồn tài chính để mạnh tay mang về một loạt cầu thủ có giá trị như Alisson Becker, Fabinho hay Naby Keita. Chính sự bổ sung này giúp Liverpool có đủ sức cạnh tranh với Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Klopp cũng phải thừa nhận nguồn tài chính của Liverpool phụ thuộc nhiều vào những thành tích đạt được ở Champions League.

“Trong một đêm chỉ có 2 trận đấu thú vị được diễn ra. Hãy tham gia, hãy xem các trạn đấu đó. Trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp việc được thi đấu tại Champions League là niềm hạnh phúc và là điểm nhấn”

“Bên cạnh đó việc tham dự giải đấu này còn giúp chúng tôi mang về một nguồn thu để phục vụ cho những dự định tiếp theo. Túi tiền của Liverpool phụ thuộc vào Champions League”

“Túi tiền của Liverpool phụ thuộc vào Champions League”

“Sau khi đánh bại Napoli ở vòng bảng tôi không chắc bao nhiêu nhưng đó là một khoản tiền lớn chỉ sau một trận đấu. Sau khi đội bóng giành chiến thắng, giá trị của nó là rõ ràng”

“Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt để cải thiện tình hình tài chính của đội bóng. Đó là điều thực tế và là mục tiêu cho mỗi đội bóng tham dự ở Champions League”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.