HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ điều ít ai biết về tình bạn với Kiatisak

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 14:51
3.9 /5 của 4 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL ở vòng 8 V.League, HLV Lê Huỳnh Đức đã chia sẻ điều bất ngờ về tình bạn với HLV Kiatisak Senamuang.

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 V.League là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL trên sân Hòa Xuân. Không chỉ là trận chiến cho ngôi đầu bảng xếp hạng, màn so tài giữa 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Kiatisak Senamuang cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ .

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chia sẻ điều bất ngờ về tình bạn với HLV Kiatisak. "Chúng tôi vẫn gặp nhau thường xuyên, có thể gặp nhau ở Thái Lan, Lào, Việt Nam. Ngoài đời thì tôi với Zico rất thân thiện, vui vẻ, trao đổi về chuyên môn, chia sẻ điểm mạnh để học hỏi lẫn nhau".

HLV Lê Huỳnh Đức và Kiatisak có tình bạn thân thiết

Đây là buổi họp báo rất đặc biệt đối với cá nhân HLV Lê Huỳnh Đức. Sau khi bắt tay thủ tục với HLV Kiatisak, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cũng nói thêm nhiều điều về người đồng nghiệp cũng như HAGL ở thời điểm hiện tại.

"Nói Kiatisuk trở lại Việt Nam cũng giống như Huỳnh Đức ở Đà Nẵng. Tức là cậu ấy như trở về nhà, Việt Nam là quê hương thứ 2 của Kiatisuk. Ngày mai, chúng tôi ở hai đầu chiến tuyến, nhưng sau trận vẫn vui vẻ với nhau.

HAGL vẫn những con người, lối chơi đó và đang có phong độ tốt. Kiatisuk đã cân bằng được 3 tuyến, cải thiện hàng phòng ngự với hai ngoại binh phía dưới. Cậu ấy tạo ra động lực và sức mạnh tập thể".

Ở cuộc chạm trán vào ngày mai 8/4, HAGL sẽ mất cùng lúc 2 cầu thủ cực kì quan trọng là đội trưởng và trung vệ Kim Dong Su vì nhận án treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Chưa kể, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng chưa đạt 100% thể trạng tốt nhất để có thể ra sân.

HAGL không có sự phục vụ của Xuân Trường và Dong Su

Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đánh giá rất cao đội bóng phố Núi. "HAGL mất người, thì chúng tôi cũng mất người. Đà Nẵng không có tiền vệ hay nhất đội và một số cầu thủ khác. HAGL đang tự tin, mất một, hai vị trí không quá ảnh hưởng. Quan trọng là phong độ cầu thủ và thái độ thi đấu".

HAGL đang dẫn đầu trên BXH với 16 điểm, còn SHB Đà Nẵng xếp thứ 3 với 15 điểm. Do đó, kết quả của trận đấu này có thể tạo ra sự xáo trộn lớn.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4.

Video highlights SHB Đà Nẵng - Hà Nội V.League vòng 7:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam