HLV Lê Thụy Hải khen ngợi Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 1 – 3 tại bán kết ASIAD 2018 trước Olympic Hàn Quốc, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải chia sẻ sự đồng cảm của mình với tập thể Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Cả Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đều phải trả qua 120 phút vất vả để có mặt tại bán kết . Nhưng với thể trạng của con người Việt Nam, một ngày không đủ để hồi phục 100% thể lực được. Đức Huy là minh chứng rõ ràng nhất, tiền vệ của CLB Hà Nội như tàng hình trên sân khiến phải thay anh ngay trong hiệp 1.

Không chỉ có Đức Huy, 2 động của anh là và Duy Mạnh cũng gặp những vấn đề khác nhau trước trận đấu. Duy Mạnh bị chuột rút vì quá tải trong khi Quang Hải bị rách mi mắt.

Khi đã chơi cửa dưới mà lại không có phong độ tốt nhất, Olympic Việt Nam đã để thua 1 – 3 trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch môn bóng đá nam ASIAD 2018 – Olympic Hàn Quốc.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam đã thể hiện một tinh thần chiến đấu quả cảm trước Olympic Hàn Quốc

Sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ sự đồng cảm của mình với thầy trò HLV Park Hang Seo: “Thực lòng mà nói, tôi nghĩ chúng ta phải khen ngợi các cầu thủ Olympic Việt Nam với một tinh thần thi đấu quả cảm. Vào thời điểm cuối hiệp 2 chúng ta đã tạo được sức ép lớn lên phần sân của Hàn Quốc, buộc họ phải tập trung chống đỡ, phá bóng, không tổ chức được lối chơi.

Sự thực Olympic Hàn Quốc vẫn hơn chúng ta một tầm, thua thì phải chấp nhận nhưng tôi thấy rõ ràng Olympic Việt Nam tiến bộ rất nhanh, các cầu thủ đều chơi rất tốt, không có vị trí nào khiếm khuyết cả. Một lần nữa hoan nghênh tinh thần quả cảm, dám chơi bóng sòng phẳng của các cầu thủ Việt Nam”.

HLV Le Thuy Hai
HLV Lê Thụy Hải đồng cảm với đội tuyển Olympic Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV lão làng 72 tuổi rất tin tưởng vào một cái kết có hậu cho Olympic Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á lần này: “Tôi nghĩ nếu thi đấu như hiện tại, Olympic Việt Nam có cái kết đẹp tại ASIAD 2018 ở trận tranh hạng ba với Olympic UAE”.

Trận đấu tranh huy chương đồng môn ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ được diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9 tới đây.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.