HLV Lee Tae Hoon tự tin sẽ thành công với HAGL tại V-League 2020

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Với những sự thay đổi mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, HLV Lee Tae Hoon đang rất tự tin vào một thành công mới với đội bóng phố núi tại V-League mùa giải 2020.

V-League 2020 chỉ còn khoảng vài tháng nữa là khởi tranh, và các đội bóng đang tập trung hết sức để có một sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới. HAGL cũng là một trong những câu lạc bộ có nhiều sự thay đổi trước khi bước vào V-League mùa bóng mới. Tuy không phải là những bản hợp đồng bom tấn, thế nhưng về mặt nhân sự, đội bóng phố núi cũng có nhiều sự biến chuyển.

2 bản hợp đồng chất lượng mang tên Damir Memovic và Chevaughn Walsh, cùng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang, cũng như các trụ cột như Minh Vương, Văn Toàn và Tuấn Anh đã cam kết tương lai với đội bóng, HAGL dự kiến sẽ mang lại một bộ mặt rất mới tại mùa giải sắp khởi tranh.

Trước những thay đổi của câu lạc bộ, HLV trưởng của HAGL – ông Lee Tae Hoon cho biết đang tỏ ra rất tự tin.

HLV Lee Tae Hoon đang rất tự tin trước mùa giải tiếp theo

“Ở mùa giải năm nay, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. là một đội bóng đầy triển vọng với các cầu thủ tài năng. Vị trí ở mùa bóng năm ngoái không tương xứng với trình độ của câu lạc bộ. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu tới từ các ngoại binh. Họ chưa có sự hòa nhập tốt với đội bóng và cũng gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Còn các nội binh lại chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

“Sau một năm làm việc tại HAGL, tôi đã tìm ra cách để truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ.Tôi muốn đội bóng tạo ra một phong cách rõ nét của mình. Ở cuối mùa giải trước chúng tôi đã làm rất tốt và điều đó sẽ cần được phát huy sớm hơn ở V-League 2020”.

Các ngoại binh được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh cho HAGL tại V-League 2020

Còn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, HAGL chỉ về đích ở vị trí thứ 8 với 35 điểm, chưa kể là trước đó, đội bóng phố núi liên tục bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng và chỉ đến những vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Lee Tae Hoon mới có được an toàn.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Pleiku đang rất quyết tâm để cải thiện thành tích của đội bóng ở mùa giải mới, hiện tại HAGL đang có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng và sau trận hòa 2-2 trước Than Quảng Ninh sẽ là cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 25/12.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết