HLV Minh Phương: “Chúng tôi ra sân vì danh dự của CLB và quyền lợi của các cầu thủ”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa đáng tiếc trước Sanna Khánh Hòa BVN, HLV Nguyễn Minh Phương đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mục tiêu của toàn đội trong 3 vòng đấu cuối.

Xem thêm:

Vòng 23 , SHB Đà Nẵng đón tiếp CLB Khánh Hóa trên sân vận động Hòa Xuân. Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Merlo vì tái phát bệnh tim, đoàn quân của HLV Minh Phương đã chơi một trận đấu quyết tâm, song không ghi được bàn thắng Đà Nẵng đành chia điểm với đội bóng phố Biển.

Cựu đội trưởng của ĐTVN cho biết việc thiếu quá nhiều trụ cột dẫn đến kết quả không tốt của đội nhà: “Chúng tôi mất gần nửa đội hình vì chấn thương và rất nhiều lý do khác.

Nguyen Minh Phuong
HLV Minh Phương khẳng định sự quyết tâm trong 3 vòng đấu cuối

Trận này, Đà Nẵng chỉ còn duy nhất có thể đá tiền đạo cắm, nhưng cậu ấy cũng gặp chấn thương nhẹ. Các vị trí đã nỗ lực hết sức, Đà Nẵng có cơ hội để ghi bàn, nhưng đều không tận dụng được”.

Sau trận hòa này, SHB Đà Nẵng vẫn chưa chắc trụ hạng khi chỉ giành được 27 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 10 và hơn đội xếp thứ 13 (Nam Định) 8 điểm trên BXH. 3 trận đấu còn lại của V.League 2018, đoàn quân của chiến lược gia 38 tuổi phải gặp Sài Gòn, Quảng Nam và Than Quảng Ninh.

V.League 2018
Bảng xếp hạng sau lượt trận đấu sớm vòng 23 V.League 2018

Đội bóng sông Hàn phải giành ít nhất 1 chiến thắng để chắc chắn có mặt ở mùa giải năm sau. HLV Minh Phương bày tỏ quyết tâm:

“Chúng tôi ra sân vì danh dự của CLB và quyền lợi của các cầu thủ. Học trò của tôi phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt. Đà Nẵng phải chiến đấu vì mục tiêu riêng”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam