Hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai yếu nhất V-League 2018

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 17:33
5 /5 của 1 đánh giá

Sở hữu một hàng công sáng tạo và thi đấu ổn định nhưng hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai lại thuộc top yếu nhất V-League khiến cho đội bóng này đang ngụp lặn trên bảng xếp hạng.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đang có một mùa giải đáng thất vọng tại khi liên tiếp lọt vào top những CLB có chỉ số xấu.

Đầu tiên là việc đội bóng phố núi bất ngờ lọt top những đội chơi xấu nhất. tính đến vòng 21, V-League 2018, Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận tổng cộng 40 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp. Là một trong 4 đội nhận nhiều thẻ nhất giải vô địch quốc gia.

Sau đó mới đây, đội bóng con cưng của bầu Đức lại lọt vào top những đội có hàng thủ yếu nhất V-League 2018.

Sau 22 vòng đấu, CLB này đã thủng lưới tới 44 lần sau 22 vòng đấu, trung bình 2 bàn/trận. Họ cùng là hai câu lạc bộ có hàng thủ tệ nhất V-League 2018.

hoang anh gia lai
Hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai thuộc top yếu nhất V-League

Hàng thủ với rất nhiều vấn đề đã khiến cho đội bóng này hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xến hạng mặc dù hàng công của họ thi đấu rất tốt.

Hoàng Anh Gia Lai có hàng công mạnh thứ 2 tại V-League với 35 bàn thắng, chỉ xếp sau Hà Nội 62 bàn. Số lần phá lưới đối phương của đội bóng phố Núi còn nhiều hơn những đội xếp trên như Khánh Hòa 30 bàn, 33 bàn, Thanh Hóa 34 bàn…

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai có hàng công mạnh và ổn định

Không ít lần trong mùa giải này Hoàng Anh Gia Lai đã vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại để thua ngược do sự thiếu tập trung nơi hàng thủ.

Công làm, thủ phá, liên tục mất điểm đáng tiếc đã khiến đội bóng phố núi rơi tự do trên bảng xếp hạng. Và rất có thể là trước một đối thủ mạnh như trong trận đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai lại tiếp tục phải nhận thêm những bàn thua do sự yếu kém của hệ thống phòng ngự.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam