Xuân Mạnh và Văn Đức báo tin vui về tình hình chấn thương

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 13:20
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tìm hiểu, tình hình chấn thương của Xuân Mạnh và Văn Đức đã có những chuyển biến tích cực. Rất có thể bộ đôi này sẽ kịp bình phục để tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐTVN vào cuối năm nay.

Xem thêm:

Sau khi giành chiến tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, Văn Đức và Xuân Mạnh ngay lập tức trở về hội quân của CLB chủ quản Sông Lam Nghệ An để chuẩn bị cho trận bán kết Cúp Quốc Gia với .

Trong khi các thành viên còn lại của đội thì ở lại Hà Nội tham dự lễ mừng công do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã mạo hiểm sử dụng bộ đôi này ngay từ đầu. Hệ quả, Văn Đức bị rách cơ đùi, trong khi Xuân Mạnh bị rạn xương mác.

Xuan Manh
Chấn thương của Xuân Mạnh đang bình phục rất nhanh

Trải qua hơn 2 tuần điều trị với sự theo dõi sát sao của các bác sĩ CLB, mới đây Xuân Mạnh đã cho biết chấn thương của mình đã lành và có thể tập nhẹ trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu không muốn để lại di chứng, Xuân Mạnh sẽ nghỉ thêm 1 tuần nữa. Như vậy, nếu bình phục kịp thời Xuân Mạnh có thể cùng Sông Lam Nghệ An thi đấu trong 2 vòng đấu cuối cùng tại .

Về tình hình diễn biến chấn thương của Văn Đức, ngay từ cuối tuần trước anh đã tập nhẹ để lấy cảm giác với bóng. Hôm qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Văn Đức cho thấy mình khỏe mạnh khi bốc 5 thùng sữa trong một chương trình của Nutifood.

Van Duc
Văn Đức sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Rất có thể, Văn Đức sẽ trở lại trong đội hình của đội bóng xứ Nghệ ở vòng đấu 24 gặp FLC Thanh Hóa – đội đã loại Nghệ An ở Cúp Quốc gia vừa qua. Đây là một thông tin vui không chỉ đối với CLB Sông Lam Nghệ An mà còn cho HLV Park Hang Seo trước thềm sẽ khởi tranh vào đầu tháng 11.

Văn Đức và Xuân Mạnh là 2 cầu thủ nổi bật nhất của xứ Nghệ hiện tại. Đây là bộ đôi đã góp công lớn vào thành công của CLB Sông Lam Nghệ An ở mùa giải năm nay với kỷ lục chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại V.League.

Xuan Manh, Van Duc
Văn Đức và Xuân Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Chiều nay vào lúc 18h00, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của trong trận đấu thuộc vòng 23 V.League 2018.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam