Rudiger kêu gọi các đồng đội nên chia sẻ gánh nặng với Eden Hazard

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Theo hậu vệ người Đức thì Hazard không cần phải một mình ghi tất cả các bàn thắng cho Chelsea mà cần các đồng đội có thể chia sẻ công việc đó cùng nhau.

Xem thêm:

Tiền đạo người Bỉ vẫn đang giữ được phong độ chói sáng từ đầu mùa giải và đã leo lên một tầm cao mới trong tuần trước với 2 bàn thắng đẹp vào lưới , 1 bàn trong trận thắng tại Carabao Cup và 1 bàn trong trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge hôm thứ Bảy. Nhưng trách nhiệm ghi bàn của Hazard cần phải chia sẻ với những cầu thủ khác trên hàng công.

Eden Hazard
Hazard liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây

Rudiger nói với tờ Standard Sport: “Chúng tôi cần phải học cách kết liễu đối phương. Không nên để một mình Hazard gánh hết trọng trách, chúng tôi cần các cầu thủ khác giúp anh ấy trong việc ghi bàn. Anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình nhưng những cầu thủ như , , cũng cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn”.

“Hazard và Pedro là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất nhưng với chất lượng của những cầu thủ trên sân thì số lượng bàn thắng mà chúng tôi ghi được vẫn chưa được tốt”.

>> Tham khảo :

Eden Hazard
Sẽ rất khó khăn cho Chelsea nếu Hazard dính phải chấn thương hoặc xuống phong độ

Có lẽ Maurizio Sarri sẽ lặp lại những lời phát biểu của Rudiger cho những cầu thủ khác học cách tận dụng cơ hội. Bởi vì nếu như Hazard xuống phong độ hoặc chấn thương thì đó sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Chelsea trong cuộc đua danh hiệu. Đã 7 trận đấu trôi qua, Hazard ghi 6 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn, điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của cầu thủ này lên đội bóng.

Mặc dù có thể thành tích này sẽ không kéo dài được lâu nhưng đoàn quân của Sarri là đội bóng duy nhất ở có thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Họ sẽ có cơ hội nâng cao thành tích này khi chỉ phải đối đầu với MOL Vidi tại và Southampton tại Premier League.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.