HLV Nguyễn Văn Sỹ đau đầu trong việc giữ chân các trụ cột cho mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 21:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng tại trận play-off và giành quyền tham dự V.League 2019, CLB Nam Định đang gặp khó để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là vấn đề tài chính.

Xem thêm:

CLB Nam Định sẽ tập trung trở lại vào ngày 10/11 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, việc quan trọng nhất lúc này là làm việc với Ban lãnh đạo giữ chân 7 trụ cột đã hết hạn hợp đồng sau khi khép lại.

7 cái tên đó bao gồm là Việt Tú, Sỹ Minh, Hữu Định, Văn Thuận, Ngọc Nam, Việt Dũng và thủ môn Quang Phán. Đây đều là những cầu thủ có những đóng góp quan trọng với đội bóng thành Nam trong thời gian qua.

CLB Nam Dinh
HLV Nguyễn Văn Sỹ đau đầu trong việc giữ chân các trụ cột cho mùa giải mới

Bên cạnh đó, chiến lược gia 46 tuổi cũng ưu tiên giữ chân tiền đạo ngoại Pereira Diogo – người đã có 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho Nam Định.

Trước sự chảy máu lực lượng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Đầu tháng 11 tôi sẽ làm việc với lãnh đạo CLB về những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là chuyện kinh phí.

Sở dĩ thế, vì trong bóng đá chuyên nghiệp không có tiền thì rất khó làm việc. Trước mắt, chúng tôi cần kinh phí để giữ chân 7 trụ cột đã kết thúc hợp đồng.

CLB Nam Dinh
CLB Nam Định vừa trải qua một mùa giải kịch tính

Tôi đang chờ quyết định của lãnh đạo về kinh phí hoạt động mới có thể triển khai được những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Tôi sốt ruột, vì ở mùa giải vừa qua do chậm chạp trong những quyết sách nên đội bóng đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, dẫn đến phải lâm cảnh đua trụ hạng cực kỳ vất vả”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam