HLV Park cho ĐT U23 Việt Nam xả trại 3 ngày trước khi tập trung

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Hàn Quốc đã cho các cầu thủ trong ĐT U23 Việt Nam xả trại 3 ngày trước khi trở lại tập trung và chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan.

Chiều 22/12, ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều cầu thủ đã thu gom hành lý để lên đường trở về quê nhà. Hậu vệ Lê Ngọc Bảo là người đầu tiên được thấy ra khỏi sảnh quốc tế để lên ga quốc nội trở về Phú Yên.

Sau đó, nhiều tốp cầu thủ đã chia nhau ra để lên đường trở về quê, bộ đôi thầy trò quê Bình Định là Nguyễn Văn Đàn và Hồ Tấn Tài cũng lên đường về thăm quê.

Hồ Tấn Tài và HLV Nguyễn Văn Đàn lên đường trở lại Bình Định

Đối với một vài cá nhân khác như Quang Hải, Tiến Dũng hay Đức Chinh, nhiều khả năng các cầu thủ này sẽ ở lại nghỉ ngơi ngay tại TP HCM và sẽ không trở lại Hà Nội. Tiến Dũng cũng là tân binh của CLB TP HCM nên anh sẽ dành nhiều thời gian để tham quan phố phường của thành phố mang tên Bác.

Hai cầu thủ của câu lạc bộ Viettel là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến cũng đã được các fan nhìn thấy đang đi tản bộ tại TP HCM ngay sau khi trở lại với Việt Nam từ chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc.

Trước khi trở lại tập trung, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT U23 3 ngày để nghỉ ngơi, nhiều thành viên trong đội tuyển đã tận dụng những ngày nghỉ này để về thăm quê và mua sắm.

Các cầu thủ sẽ có 3 ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện

Với riêng chiến lược gia người Hàn Quốc, ông và các trợ lý của mình vẫn sẽ ở lại với quê nhà trước khi hội quân cùng các học trò tại TP HCM để lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á sắp được tổ chức – giải đấu mà U23 Việt Nam đang là đương kim á quân.

Dự kiến vào ngày 25/12 tới, các cầu thủ sẽ tiếp tục có những buổi tập luyện và những trận đấu giao hữu, cụ thể là với CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất vào ngày 28/12, hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đang có 28 cầu thủ và những trận đấu tới sẽ là thời điểm để thầy Park đánh giá và rút gọn danh sách các tuyển thủ sẽ tham dự giải đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết