HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam đấu Guus Hiddink

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu của ĐT Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ sang Trung Quốc chỉ đạo U22 Việt Nam đấu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới trên sân khách. Có thể nói, cuộc so tài với U22 Trung Quốc là thuốc thử mạnh đối với U22 Việt Nam. Bởi đối thủ đang được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Guus Hiddink. 

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo không cầm quân trận này của U22 để tập trung cho ĐTQG. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thay đổi quyết định trên khi sẽ trực tiếp chỉ đạo U22 ở trận đấu này.

HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu với đồng nghiệp cũ Guus Hiddink
HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu với đồng nghiệp cũ Guus Hiddink

Sỡ dĩ việc HLV Park Hang Seo trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ là bởi tại đây sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ giữa ông thầy người Hàn và người đồng nghiệp cũ Guus Hiddink.

Tại World Cup 2002, Guus Hiddink là HLV ĐT Hàn Quốc trong khi đó ông Park là trợ lý. Họ đã cùng nhau đưa Hàn Quốc lọt vào tới trận bán kết lịch sử, thành tích lớn nhất của đội bóng xứ sở Kim chi đến thời điểm này.

U22 Việt Nam liên tục tập trung ngắn hạn để chuẩn bị cho SEA Games 30
U22 Việt Nam liên tục tập trung ngắn hạn để chuẩn bị cho SEA Games 30

Vào ngày 26/8, U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội song song với ĐTQG. HLV Park Hang Seo sẽ dồn sức cho ĐTQG. Trong khi đó, trợ lý Kim Han Yoon sẽ tạm quyền chỉ đạo U22.

Dự kiến, vào ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan. Toàn đội sẽ ở tại khách sạn gần sân Thammasat để tiện cho việc đi lại và làm quen sân. Sau khi trận đấu kết thúc, ông Park sẽ di chuyển sang Trung Quốc để cầm quân U22 Việt Nam so tài U22 Trung Quốc, vào ngày 8/9.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam