Tiền vệ Than Quảng Ninh giẫm lên đầu cầu thủ Nam Định bị phạt nặng

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) đã nhận án phạt nguội từ VFF sau khi có hành vi chơi xấu Nguyễn Hạ Long (Nam Định) tại vòng 20 V.League 2019.

Tham khảo thêm:

Chiều 14/8, Ban kỷ luật VFF đã công bố 2 quyết định xử phạt các vi phạm tại vòng 20 2019 và lượt trận thứ 17 Giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh bị phạt 15.000.000 đồng (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long (số 29) của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định.

Tại vòng 20 vừa qua, tiền vệ Hải Huy của Quảng Ninh đã có một hành động không đẹp với Nam Định.

Trong một tình huống tranh chấp, tiền vệ Hải Huy đã mất thế so với Hạ Long. Ngay lập tức, tiền vệ của Quảng Ninh có pha phạm lỗi bằng cùi chỏ với cầu thủ của Nam Định.

Hải Huy
Hải Huy đã giẫm lên đầu cầu thủ Nam Định

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy cầu thủ số 29 nằm sân, Hải Huy tiếp tục đạp nhẹ vào đầu của Hạ Long khiến anh nằm sân ôm đầu đau đớn.

Nhìn thấy đồng đội bị đánh nguội, Quốc Hường lao vào phản ứng với Hải Huy. Phải nhờ sự can ngăn của đồng đội và trọng tài những tranh cãi mới được giải quyết. Sau đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ rút ra một tấm thẻ vàng cho Hải Huy.

Hải Huy
Hải Huy đã phải nhận án phạt nặng từ VFF

Sau trận đấu, dư luận đã lên án gay gắt hành động của Hải Huy. Rất nhiều ý kiến cho rằng VFF cần phải phạt thật nặng hành vi này của cầu thủ Than Quảng Ninh.

Và hôm nay VFF đã đưa ra án phạt chính thức với tiền vệ Quảng Ninh. Đây được xem là một án phạt có tính răn đe với Hải Huy cũng như các cầu thủ khác trong thời điểm VFF đang nỗ lực đưa bóng đá Việt Nam lên chuyên nghiệp

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam